ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ระวัง โจรขับเก๋งหรู ปล้นบ้านคนกลางวันแสกๆ

25 ส.ค. 2557 N/A views

เพื่อนๆหลายๆคน คงยังพอจำข่าวของแก๊งค์มิจฉาชีพแก็งค์นึงได้นะครับ ที่พวกเค้าจะใช้รถ Supercar ขับไปตามหมู่บ้านหรู จากนั้นก็ยกเค้าท์ไปแบบสบายๆ เพราะพวก รปภ. จะไม่กล้ายึกยักครับ ล่าสุดมาอีกแล้วครับ โจรขับเก๋งหรู ปล้นบ้านกลางวันแสกๆๆ

ปีนๆๆ อย่างสบายใจเชียว

ปีนๆๆ อย่างสบายใจเชียว

เล่าเหตุการณ์ในคลิป โจรขับเก๋งหรู ปล้นบ้านกลางวันแสกๆ

ภาพเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าวหากเพื่อนๆได้ดูแล้ว คงจะได้ข้อมูลพอๆกับผมใช่ไหมครับว่า ในวันที่ 22 สิงหาคม ผู้พบเห็นเหตุการณ์คือ คุณกวาง เป็นเพื่อนบ้านของบ้านที่ถูกขโมยขึ้นนี่แหละครับ เธอได้บันทึกวีดีโอ ที่มีชายคนหนึ่ง ปีนเข้าบ้านของเพื่อนบ้านเธอ และทำการยกของออกมาทีละชิ้นๆ เพื่อเอาไปใส่รถอย่างสบายใจ ส่วนตัวของคุณกวางก็ได้โทรหา คุณปู ที่เป็นเจ้าของบ้าน และรายงานเหตุการณ์ให้ทราบโดยตลอด

TV ของพี่ปู

TV ของพี่ปู

หลังจากคลิปดังกล่าวลงสู่โลกโซเชี่ยล

ก็เป็นธรรมดาครับ โลกโซเชียลมีทั้งกำลังใจ มีทั้งคนช่วยแชร์เพื่อหาเบาะแส รวมไปถึงพวกวิจารณ์ไปทั่ว บ้างก็ว่า ทำไมคุณกวางถึงไม่ลงไปช่วย ถ้าไม่ลงไปช่วยก็ร้องให้คนช่วยสิ หรือ ทำไมไม่โทรบอกตำรวจ (ข้อนี่มีประเด็นครับ)

สำหรับเพื่อนๆที่ยังไม่เคยชม ลองมาชมคลิปกันก่อนเลยครับ

10575097_829144063872932_525013164_n.mp4

จากนั้นไม่นาน คุณกวางเธอก็ออกมาตอบบน Facebook ครับ ว่า เธอเป็นผู้หญิง อยู่บ้านกับเด็กอ่อนครับ เมื่อเธอเห็นเหตุการณ์เธอก็ช่วยอย่างเต็มที่ของเธอแล้ว ซึ่งผมคิดว่ามันก็จริงนะครับ เพราะแน่ๆเลยว่า โจรมันมี 2 คนแน่ๆ ผู้หญิงตัวคนเดียวจะให้เธอลงไปทำอะไรได้ อีกอย่างหากเธอตะโกนโหวกเหวก แน่ใจหรือครับว่า บ้านเมืองเราสมัยนี้จะมีคนออกมาช่วย ดีไม่ดี โจรจะเดินมาหาเธอเปล่าๆครับ

ส่วนประเด็นพวกที่เม้นว่าไม่โทรหาตำรวจล่ะ ในช่วงวินาทีสุดท้ายของคลิปเธอบอกว่าเธอโทรหาตำรวจไม่ติดอีกแล้วครับท่าน ซึ่งสิ่งนึงที่ผมได้มาก็คือ ฉต 6463 กรุงเทพมหานคร งานนี้คงไม่น่ายากเกินไปนะครับ พี่ๆตำรวจไทย

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ  

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ