ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คลิปเด็ด!! ถนน 4 เลน ไม่มีเครื่องกั้นรถไฟ

24 ส.ค. 2557 N/A views

อันที่จริง ช่วงนี้อาจต้องบอกว่า มันมีคลิปเด็ดๆเกี่ยวกับวงการยานยนต์เยอะจริงๆครับ ทั้งคนวิ่งไปกลางถนนแล้ว นอนเพื่อให้รถบรรทุกวิ่งผ่าน , ตำรวจจอมล้ำ หรือ ขโมยของโดยใช้รถหรู แต่ผมต้องหยิบเรื่อง ไม่มีเครื่องกั้นรถไฟ มาเขียนก่อนก็เพราะว่า ผมเป็นห่วงเพื่อนๆจริงๆเลยครับ

ตัดผ่านกันแบบนี้เลยครับ

ตัดผ่านกันแบบนี้เลยครับ

เจาะลึกคลิป ถนน 4 เลน ไม่มีเครื่องกั้นรถไฟ

หลังจากที่ผมได้เห็นคลิปดังกล่าว ซึ่งเป็นคลิป รถไฟวิ่งผ่าน ถนน 4 เลน โดย ไม่มีเครื่องกั้น มีเพียงไฟกระพริบแบบจางๆเท่านั้น ทำให้ผมนึกเป็นห่วงเพื่อนๆที่ต้องใช้รถใช้ถนน บริเวณบ้านเนินพระปรางค์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ขึ้นมาทันทีครับ โดยคลิปดังกล่าวมีชาวบ้านผู้ใจดี ทำการแชร์คลิปดังกล่าวลง Facebook พร้อมเขียนข้อความว่า ขบวนรถพิเศษโดยสารที่ 986 (เที่ยวเปล่า) สุพรรณบุรี – กรุงเทพฯ ขณะกำลังข้ามจุดตัดทางหลวง 3260 สี่เลนแบบไม่มีเครื่องกั้น.. ก่อนเข้าอำเภอสองพี่น้องจังหวัดสุพรรณบุรี ในเส้นทางแยกสายสุพรรณบุรี”

ไม่มีเครื่องกั้น มีเพียงป้ายหยุด

ไม่มีเครื่องกั้น มีเพียงป้ายหยุด

ใครว่าอย่างไรกันบ้าง

คลิปเด็ดๆดังๆแบบนี้ แน่นอนว่า ต้องมีคนออกมาพูดอะไรบางอย่างแน่นอนเลยครับ เดี๋ยวผมจะไล่ให้ทีละฝ่ายนะครับ

ชาวบ้านและแม่ค้าที่ขายของอยู่ตรงนั้นทั้งวันและทุกวัน กล่าวว่า  ตรงจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อย ผู้ที่สัญจรไปมาต้องใช้ความระมัดระวังกันเอง ซึ่งคนในพื้นที่จะรู้ว่ารถไฟจะมาช่วงไหน ส่วนคนนอกพื้นที่ก็ต้องเสี่ยงอุบัติเหตุ โดยเฉพาะรถเที่ยวพิเศษที่จะไม่มีใครรู้เวลา จึงวอนขอให้การรถไฟดำเนินติดตั้งเครื่องกั้น และสัญญาณแจ้งเตือนเมื่อมีขบวนรถไฟผ่าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. สองพี่น้อง กล่าวว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากการที่ทางรถไฟสายนี้ ไม่มีเครื่องกั้น ก็มีอยู่บ้าง แต่ก็โชคดีที่ไม่มีผู้ใดเสียชีวิต (ผมได้ข่าวว่า แม่ค้าที่ขายของอยู่ตรงนั้นทุกวันบอกว่า มีอุบัติเหตุบ่อยนะครับท่าน)

นายอรินทร์ ไวยจะมี นายสถานีรถไฟจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่า  เส้นทางดังกล่าวมีทั้งขบวนรถไฟที่วิ่งประจำ และเที่ยวพิเศษเพื่อท่องเที่ยว  ส่วนเรื่องไม้กั้นต้องให้ทางการรถไฟ ดำเนินการ (แล้วท่านล่ะ …..)

คนนี้เป็นใครลองหากันดูนะครับ เดี๋ยวเค้าหาว่าผมพาดพิง

คนนี้เป็นใครลองหากันดูนะครับ เดี๋ยวเค้าหาว่าผมพาดพิง

Admin Thaicarlover กล่าวว่า สำหรับเพื่อนๆที่ต้องผ่านเส้นทางดังกล่าว อย่าลืมระมัดระวังกันให้มากๆนะครับ เพราะเราไม่ใช่คนในพื้นที่เราไม่สามารถรู้ได้เลยครับว่า มันจะมาเมื่อไหร่บ้าง แต่ที่แน่ๆผมเห็นป้ายจะเป็นช่วง ตี 5 – 6.20 น. และ 1 ทุ่ม – 2 ทุ่ม ในช่วงเย็นครับ ยังไงระวังกันหน่อยนะครับ รักทุกคนครับ

เพื่อนๆสามารถรับชมวีดีโอดังกล่าวได้ที่นี่ครับ

10427507_708067632599839_326369881_n

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆของสังคมเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ