ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จับได้แล้ว!! คลิป ครูสาวชนแล้วหนี ลาก จยย. ติดล้อ

7 ก.ค. 2558 N/A views

สุดเศร้าอีกแล้ว หลังจากเมื่อวานมีการแชร์คลิป รถกู้ภัยคันหนึ่ง ทำการขับไล่ลาตาม รถฟอร์จูนเนอร์ ที่ชนจักรยานยนต์แล้วหนี แต่ดันลากจักรยานยนต์ติดล้อไปด้วย จนเกิดประกายไฟอย่างหวาดเสียว ล่าสุด ได้ตัวแล้วจ้า

คลิป ครูสาวชนแล้วหนี ลาก จยย. ติดล้อ ไฟแล็บ

โดยหน่วยกู้ภัยของจังหวัด บุรีรัมย์ เผยว่า ได้ขับรถไล่ล่ารถฟอร์จูนเนอร์ ที่ขับรถชนจักรยายนต์จนล้มและลากติดล้อไปไกลกว่า 6 กิโลเมตร ตามถนนสาย บุรีรัมย์-สตึก ซึ่งตัวรถจักรยานยนต์ ครูดกับพื้น จึงเกิดประกายไฟให้เห็นอย่างน่ากลัว

ซึ่งตลอดการไล่ล่า กู้ภัยพยายามตะโกนให้จอด แต่คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ยังเร่งเครื่องหนี จนกระทั่งยางด้านหน้าขวาแตก คนขับถึงยอมหยุดรถ และที่น่าตกใจที่สุดของเรื่องนี้ คือ คนขับรถดังกล่าว เป็นครูสาวของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ ที่สำคัญอยู่ในอาการเมาสุราด้วย

ทั้งนี้ คนขับรถจักรยานยนต์ที่ถูกชน ได้รับบาดเจ็บ แต่โชคดีที่ มีพลเมืองดีช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ไว้ทัน เชื่อเลยครับว่า เพื่อนๆ หลายๆคนที่ดูคลิปนี้ น่าจะตกใจไปตามๆกัน และช๊อคถึงขีดสุดเมื่อพบว่า คนขับเป็นครูที่เมาสุรา ก็เชื่อว่า เจ้าหน้าที่ก็คงจะต้องลงโทษกันไปตามกฎหมายแหละครับ

คลิปจาก : LikeClip

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ