ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

งงไปทั้งบาง !!! เกิดสิ่งใดขึ้นกับรถใหม่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

27 ก.ย. 2560 N/A views

รถยนต์คือยานพาหนะที่ถูกใช้งานกันเกือบในทุกอาชีพ แต่การที่จะได้รถยนต์ซักคันหนึ่งมาใช้งานต้องตรวจสอบอะไรบ้าง เช่น รถคันนั้นรุ่นนั้นมีมาตรฐานความปลอดภัย หรือเมื่อติดอุปกรณ์เสริมมาใหมันได้สามารถใช้งานได้ดีหรือไม่ ยกตัวอย่างเช่น รูปภาพรถยนต์ที่สมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ” พร้อมข้อความต่อไปนี้

รถตำรวจติดชื่อผิด

ติดอักษรชื่อสถานีตำรวจผิด

“น่าขำ น่าตลก นี่คือ##ตลกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตำรวจแห่รับรถใหม่ ISUZU D max และTOYOTA Revo เกิดข้อผิดพลาดบกพร่องมากมาย ประจานแชร์กันเพียบทางไลน์ตำรวจด้วยกันเอง ใหนจะสร้างพยัญชนะไทยตัวอักษรขึ้นมาใหม่ ใหนจะติดชื่อสภ.สน.ผิดพลาด ใหนจะขับไปยังไม่ทันไร ไฟไซเรนบนรถที่ติดตั้งหลุดระหว่างทาง ใหนเหยียบคันเร่งไม่ขึ้น

“ไม่รวมชนพลิกคว่ำ ตำรวจเกือบตายสาหัสอีกบานตะไท ก็สนุกดีครับทำให้ประชาชนได้มีเสียงหัวเราะ ในรถยนต์ของทางราชการที่เพิ่งรับกันไปในวันนี้ แสดงถึงความพร้อมในการตรวจสอบและบริหารของ สกบ.สตช.ได้อย่างดีครับ อย่างไรเสียก็ฝาก รอง ผบช.สกบ.คนใหม่ ที่จะไปประจำ วันที่ 1 ต.ค.60 ด้วยครับว่าจะไปสร้างความตลกเพิ่มให้ สกบ.หรือเปล่า ต้องติดตามครับ ส่วนผม #ตลกมากครับ”

รถใหม่ตตำรวจติดชื่อผิด ไซเรนหลุด ขับกลับก็ยังเกิดอุบัติเหตุ_02

ไฟไซเรนบนหลังคารถหลุด

รถใหม่ตำรวจติดชื่อผิด ไซเรนหลุด ขับกลับก็ยังเกิดอุบัติเหตุ_05

ขับกลับยังเกิดอุบัติเหตุ

รูปภาพดังกล่าวเป็นรถกระบะชุดใหม่ที่ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติจัดส่งมอบให้สถานีตำรวจทั่วประเทศ แต่รถยนต์ที่ส่งมอบให้กับสถานีตำรวจบางแห่งเกิดความผิดพลาด ไม่ว่าจะเป็นติดสติ๊กเกอร์ชื่อสถานีตำรวจผิด ไฟไซเรนบนหลังคารถหลุด รวมถึงเมื่อตำรวจของสน. นั้น ๆ ได้รับรถ พร้อมขับกลับพื้นที่ประจำการของตนได้ประสบอุบัติเหตุบนถนนหลายแห่ง และตำรวจได้รับบาดเจ็บ แต่ก็อีกนั่นแหละ อุบัติย่อมเกิดได้ทุกเมื่อทุกเวลา ใช่ไหมละครับ

รถใหม่ตำรวจเกิดอุับติเหตุ

ขับกลับยังเกิดอุบัติเหตุ

เหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ ถึงมาตรฐานการผลิตรถยนต์ รวมถึงการตรวจสอบรถยนต์คันใหม่ก่อนที่จะส่งมอบรถให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจในครั้งนี้ และประชาชนได้แต่หวังว่าตำรวจที่ประสบอุบัติเหตุจะไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง

เกิดสิ่งใดขึ้นกับรถใหม่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เครดิต : ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ