ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทั้งโหดและงง?? เก๋งซัดจักรยานยนต์ ที่เมืองพัทยา

4 มิ.ย. 2558 N/A views

เกิดเรื่องแบบ งงๆ ที่เมืองพัทยา เมื่ออยู่ดีๆ มีการเผยแพร่คลิป เก๋งซัดจักรยานยนต์ โดยการปาดหน้าจักรยานยนต์ จากนั้น ก็ตามมาซัดแบบเต็มๆ

คลิป เก๋งซัดจักรยานยนต์

คลิป เก๋งซัดจักรยานยนต์ นี้ ถูกบันทึกด้วยกล้องวงจรปิด ที่หน้าร้านผักบุ้งลอยฟ้า พัทยากลาง เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี

จากข้อมูลทราบว่า ผู้ขับขี่จักรยานยนต์ ได้ออกมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยมีแฟนสาวนั่งซ้อนท้ายลักษณะหันหลังชนกันและเล่นโทรศัพท์ไปด้วย จนกระทั่งตนเลี้ยวรถออกรถจากสี่แยกไฟแดงพัทยาสาย 3 ตัดพัทยากลาง

ได้มีรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีขาว ซึ่งมีผู้ชายเป็นผู้ขับขี่ และมีผู้หญิงอีก 2 คน นั่งโดยสารมาในรถ ได้ขับขี่มาเบียดแล้วปาดหน้ารถของตน ก่อนจะหยุดรถแล้วถอยหลังมาชน แต่ตนหักหลบออกมาทางด้านซ้าย รถคันดังกล่าวจึงเร่งเครื่องชนแบบเต็มๆ

ส่งผลให้ ผู้ขับขี่จักรยานยนต์และแฟนสาว ได้รับบาดเจ็บถลอกฟกช้ำตามร่างกาย โดยหลังจากเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา

ก็เรียกว่าเป็นการกระทำการที่อุกอาจมากครับ ส่วนผู้ขับขี้จักรยานยนต์ ได้ให้การว่า ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน เรื่องนี้จึงงงไปตามๆกันว่า เก๋งคันดังกล่าว ทำเช่นนี้ทำไม

คลิปจาก : SCNews

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ