ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จ่อรอด !! ปมซื้อรถหรู ดาราดัง "บอย ปกรณ์"

5 ม.ค. 2558 N/A views

อีกหนึ่งคดีที่กำลังมาแรงในช่วงนี้กับการเข้าไปพัวพันกับคดียักยอกทรัพย์ และปมรถหรูของดาราหนุ่ม “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่มีส่วนเข้ามาพัวพันในคดีนี้

เหตุการณ์ซื้อรถหรู “บอย ปกรณ์” มีความเป็นมาอย่างไร

เริ่มต้นจากคดีโกงเงินสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) จำนวน 1,475 ล้านบาท ซึ่งตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้บางส่วน และอยู่ระหว่างติดตามตัวหลังจากออกหมายจับไปแล้ว และเน้นไปในเรื่องการติดตามทรัพย์สินที่เหลือ รวมถึงเส้นทางการเงินที่ยังตรวจสอบไม่ได้ และมีนายกิตติศักดิ์เป็นหนึ่งในผู้ต้องหาในคดี

ภาพนายกิตติศักดิ์ กับรถหรู Lamborghini-Gallardo-LP560-4

ภาพนายกิตติศักดิ์ กับรถหรู Lamborghini-Gallardo-LP560-4

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ข้างต้น จึงมีความสนใจเกี่ยวกับเรื่องการยักย้ายถ่ายเทรถยนต์ทั้ง 3 คัน เป็นรถยี่ห้อลัมโบกินี 2 คัน ยี่ห้อออดี้ 1 คัน ที่นายกิตติศักดิ์ซื้อมา ก่อนจะขายไปทั้งหมดในราคา 40 ล้านบาท และหนึ่งในนั้นเป็นรถ Lamborghini Gallardo LP560-4 สีเขียวที่ขายต่อให้ นายปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

รถคันนี้ถูกขายให้นายบอย ปกรณ์ ในราคา 13.5 ล้านบาท ซึ่งมีความผิดปกติ เพราะรถคันนี้ซื้อมาจากบริษัทคาร์ แม็กซ์ พระราม 9 ในราคา 19.5 ล้านบาท และระยะเวลาเพียง 2 เดือนกว่า ราคารถคันนี้ที่ขายต่อเหลือเพียง 13.5 ล้านบาท

บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เข้าแสดงความบริสุทธิ์ใจ

ล่าสุดบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ได้นำสมุดบัญชี 2 เล่ม โร่พบ รอง ผบก.ป.หัวหน้าฝ่ายสืบสวนคดีโกงเงิน สจล.เป็นครั้งที่ 2 เหตุติดใจสงสัยเรื่องซื้อรถลัมโบร์กินีต่อจากผู้ต้องหา ขณะที่ “รองอ้อ” รรท.ผู้การกองปราบฯยันเอง พระเอกหนุ่มใช้เงินซื้อรถอย่างถูกกฎหมาย ย้ำใครพัวพันเกี่ยวข้องจะเรียกสอบทุกคน

บอย ปกรณ์

โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ นายปกรณ์ ได้เล่าว่า ตนได้ซื้อรถแลมโบร์กินีจาก นายกิตติศักดิ์จริง ในราคา 13.5 ล้านบาท เมื่อเดือน ต.ค.2557 แต่เป็นการติดต่อจากคนรู้จักว่า มีคนต้องการขายรถแลมโบร์กินี ซึ่งตอนนั้นตนกำลังอยากได้รถพอดี แต่การซื้อขายเป็นไปอย่างถูกต้อง มีเอกสารสัญญาซื้อขายครบ และตรวจสอบแล้วว่า รถคันดังกล่าวไม่ได้มาโดยผิดกฎหมาย มีการเสียภาษีครบ

Instagram บอย ปกรณ์

การซื้อขายในครั้งนี้ มีเอกสารหลักฐานการซื้อขายต่างๆ อย่างเช่น การจ่ายเงินเป็นแคชเชียร์เช็คทำสัญญา และตำรวจก็แจ้งว่า รถจะไม่ถูกยึด เพราะเป็นการซื้อขายอย่างถูกต้อง ไม่ได้เป็นการรับซื้อของโจร เพราะตรวจสอบได้

ติดตามเรื่องราวอื่นๆ ในคอลัมน์ คนรักรถ เพิ่มเติม