ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ช่วยเด็กก่อน คำพูดสุดท้ายของลุงสมนึก คนขับรถตู้ !!

5 มี.ค. 2558 N/A views

เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้ประจำทางโตโยต้าสีขาววิ่งระหว่าง กรุงเทพฯ-บางใหญ่-อยุธยา ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ จึงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

รถตู้ ลุงสมนึก

เจ้าหน้าอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าทำการช่วยเหลือรับแจ้งเหตุรถตู้โดยสารประจำทางเสียหลักชนรถบรรทุก 10 ล้อ ถนนกาญจนาภิเษก กม.72 ทางลงสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้กับวัดกร่าง หมู่ 1 บางกระบือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เมื่อเวลา 8.30 นาฬิกาในช่วงเช้า

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้ประจำทางยี่ห้อโตโยต้าสีขาวหมายเลขทะเบียน 15-1905 กรุงเทพฯวิ่งระหว่าง กรุงเทพฯ-บางใหญ่-อยุธยา เป็น รถร่วม บขส. และรถบรรทุก 10 ล้อ สีขาวหมายเลขทะเบียน 70-6821 กาญจนบุรีเมื่อไปถึงได้เข้าไปช่วยเหลือคนขับรถตู้ซึ่งทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นาย สมนึก วงษ์ครุฑ อายุ 60 ปี อยู่ ต.บ้านแค อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกกระแทกติดกับพวงมาลัยรถ เลยเข้าทำการช่วยเหลือก่อน

แต่นายสมนึกซึ่งยังมีสติอยู่ และได้บอกให้เจ้าหน้าที่ไปช่วยนักเรียนหญิงที่นั่งอยู่ข้างๆ ก่อน เจ้าหน้าที่จึงช่วยใช้เครื่องตัดเหล็กตัดตัวถัง แล้วดึงร่างนักเรียนหญิง ซึ่งได้รับบาดเจ็บออกมาได้ แต่เมื่อกลับไปช่วยนายสมนึก พบว่านายสมนึกได้สิ้นใจตายไปก่อนแล้ว 

เหตุเกิดจากรถตู้คันดังกล่าวเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนักและเป็นช่วงจังหวะลงสะพานข้ามแม่น้ำ รถบรรทุกที่อยู่ข้างหน้าได้ทำการเบรคอย่างกระทันหัน จึงทำให้รถตู้เสียหลักพุ่งชนท้ายอย่างจัง เลยเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และได้รับบาดเจ็บ

เหตุการณ์นี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และเป็นผู้โดยสารจำนวน 10 ราย หน่วยกู้ชีพนำส่งเพื่อรักษาอาการต่อที่ ร.พ.ปทุมธานีอย่างปลอดภัยแล้วครับ

ติดตามข่าวสารของ คนรักรถ อื่นๆ ได้ที่นี่