ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ช้างป่าเหรอ !!! "มันจะเร็วกว่าคัมรี่กูได้ไงวะ"

4 เม.ย. 2560 N/A views

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2017 เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4” แชร์คลิปวีดีโอนักท่องเที่ยวบนรถซีดานสีขาว พยามยามยั่วโมโหช้างป่าเพศผู้ 1 ตัว ที่กำลังเดินอยู่บนถนนในอุทยานเขาใหญ่ โดยคนในรถได้ท้าทายช้างตัวดังกล่าว พร้อมกับมีเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนาน

พร้อมทั้งคนในรถยังได้ถ่ายคลิปวีดิโอในเหตุการณ์ สุดท้ายเมื่อช้างพยายามวิ่งเข้าหา ผู้ขับขี่รถยนต์ดังกล่าวได้พูดพร้อมเสียงหัวเราะ “มันจะเร็วกว่าคัมรี่กูได้ไงวะ”

เมื่อคลิปวีดิโอได้เผยแพร่ในโลกออนไลน์ ผุ้คนที่ได้ชมคลิปดังกล่าวต่างพากันวิจารณ์ถึงพฤติกรรมยั่วโมโหช้าง อีกทั้งยังพูดถึงเหตุการณ์ที่ช้างป่าเคยทำลายรถยนต์ของนักท่องเที่ยวอยู่บ่อยครั้ง และยังมี “คำแนะนำหากคุณพบเจอช้างป่าอยู่บนถนน”

ยั่วโมโห ช้าง

เมื่อคลิป “มันจะเร็วกว่าคัมรี่กูได้ไงวะ” ได้กลายเป็นกระแสสังคม ทางอุทยานเขาใหญ่กล่าวว่า การไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ และการไปยั่วโมโหช้างนั้น อาจก่อให้เกิดอันตรายได้ อีกทั้งจะมีการนำภาพถ่ายของป้ายทะเบียนเพื่อสืบหาเจ้าของรถยนต์ และแจ้งความดำเนินคดีเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างแก่คนอื่นๆ

เครดิต : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ