ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ซีดานหรู! Qoros 9 Sedan Concept 2014

22 ก.ค. 2557 N/A views

แทบไม่น่าเชื่อว่า Qoros 9 Sedan Concept 2014 ( โครอส 9 ซีดาน คอนเซ็ปต์ 2014 ) เป็นผลงานการออกแบบของ Jihoon Seo นักศึกษาระดับปริญาตรี ชาวเกาหลี ที่มาฝึกงานกับทาง โครอส กับแนวคิดการออกแบบรถซีดานหรูล้ำอนาคต โดยการร่วมมือกันกับทีมงานออกแบบในเซี่ยงไฮ้ ที่มี  Tim Pilsbury เป็นผู้จัดการอาวุโสของสตูดิโอ

Qoros 9 Sedan Concept 2014

Qoros 9 Sedan Concept 2014

แนวคิดการออกแบบซีดานล้ำสมัย  Qoros 9 Sedan Concept 2014

ด้วยเส้นสายที่เรียบง่าย สะอาด ผสานกับสัดส่วนที่กว้างทำให้ให้ โครอส 9 ซีดาน คอนเซ็ปต์ ดูทันสมัยและโดดเด่น โดยมีแนวคิดการออกแบบคล้ายกับไม้ฮอกกี้ เป็นจุดเด่นในหลายๆ องค์ประกอบรอบคัน

ไฟด้านหน้าดีไซน์แปลกตา แต่มีความล้ำสมัย

ไฟด้านหน้าดีไซน์แปลกตา แต่มีความล้ำสมัย

ที่ด้านหน้ากระจังรูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมูวัสดุเป็นโครเมี่ยมแลดูหรูหรามีระดับ ขนาบข้างด้วยโคมไฟหน้าเป็นกระจกแนวยาวเพิ่มรายละเอียดด้วยการเพิ่มช่องไฟเรียงรายตามแนวยาว จึงได้มิติที่ดูหรูหรา ไฟหน้า และไฟตัดหมอกเป็นแบบ LED Xenon ที่มีดีไซน์ทันสมัย สว่างไสว ทุกมุมมอง

ด้านข้างได้อย่างสง่างาม ทรงพลัง

ด้านข้างได้อย่างสง่างาม ทรงพลัง

รายละเอียดด้านข้างสง่างาม ทรงพลัง ไฟเลี้ยวเรียบง่ายหรูหราเข้ากับตัวรถ ไม่มีกระจกมองข้าง แต่ในอนาคตคาดว่าจะใช้เป็นเทคโนโลยีกล้องส่งสัญญานภาพเข้าไปในห้องโดยสารแทน

ด้านท้ายโอ่อ่า หรูหรา กับการตกแต่งด้วยโครเมี่ยม

ด้านท้ายโอ่อ่า หรูหรา กับการตกแต่งด้วยโครเมี่ยม

ด้านท้ายใหญ่โต ไฟท้ายดวงเล็ก เพิ่มความหรูด้วยโครเมี่ยมประดับขนาบ บน-ล่าง ของโลโก้ โครอส แอบสปอร์ตนิดๆ ด้วยดิฟฟิวเซอร์ด้านล่าง ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว ที่มีชีวิตชีวาและความรู้สึกพรีเมี่ยม

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวรถยนต์รุ่นอื่นๆ ของทาง Qoros ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ