ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

บีเอ็มยืนยัน !!! BMW Series 8 เริ่มต้นผลิตในปี 2018

28 ก.ย. 2560 N/A views

หลังจากหายหน้าหายตาไปจากวงการยานยนต์เกือบ 20 วันนี้ทางค่าบบีเอ็มดับเบิลยูได้ออกมายืนยันการผลิต BMW Series 8 (บีเอ็มดับเบิ้ลยู ซีรี่ย์ 8) ที่จะมีขึ้นในโรงงาน Dingolfing ประเทศเยอรมัน จะเริ่มต้นผลิตในปี 2018 ซึ่งโรงงานแห่งนี้ยังได้ผลิต BMW Series 3-7

BMW Series 8 เริ่มผลิตแล้ว_6

เมื่อต้นปีคอนเซ็ป BMW Series 8 (บีเอ็มดับเบิ้ลยู ซีรี่ย์ 8) เจเนอเรชั่นใหม่ถูกเปิดตัว และจะเริ่มต้นไปทำตลาดในสหรัฐอเมริกา และตามด้วยยุโรป ด้วยรุ่นตัวถังคูเป้ และในปี 2019 จะส่งรุ่น Convertible ตามมาสมทบ

BMW Series 8 เริ่มผลิตแล้ว_2

BMW Series 8 เริ่มผลิตแล้ว_4

เมื่อเข้าสู่ตลาดแล้ว BMW Series 8 จะกลายเป็นคู่แข่งโดยตรงกับรถยนต์จากชาติเดียวกันอย่าง Mercedes-Benz S-Class รุ่น Coupe และรุ่น Cabriolet อีกทั้งยังเป็นการเติมช่องว่างที่หายไปของรถยนต์สไตล์คูเป้ ซึ่งเป็นสินค้าแฟลกชิพของค่าย

BMW Series 8 เริ่มผลิตแล้ว_1

เครื่องยนต์ BMW Series 8

เช่นเดียวกันกับ บีเอ็มดับเบิ้ลยู ซีรี่ย์ 7 ซีดาน 4 ประตู BMW Series 8 จะมาพร้อมสเปคที่หลากหลาย และเครื่องยนต์ที่แตกต่างกัน โดยจะมีเครื่องยนต์ที่ขายดีที่สุดอย่าง เครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จขนาด 3.0 ลิตร 6 สูบ และเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 6.6 ลิตร V12 นอกจากนี้อาจจะใช้เครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 4.4 ลิตร V8 กำลัง 600 แรงม้า ร่วมกับ BMW M8 รุ่นใหม่

BMW Series 8 เริ่มผลิตแล้ว_5

ทาง BMW ยังแย้ม ๆ มาว่าในเดือนมีนาคม ที่งาน Geneva Motor Show 2018 อาจจะได้เห็นตัวจริงของ BMW Series 8 เราคงได้แต่รอการประกาศอย่างเป็นทางการ ว่ามันจะสวยงามเหมือนกับตัวต้นแบบหรือไม่

BMW Series 2018

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ