ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

และแล้วคิวของเราก็มาถึง “ประตูล็อคไม่ได้” !!!

28 ส.ค. 2562 N/A views

เมื่อไม่นานมานี้มีการค้นพบรถอีกหนึ่งคันที่เกิดปัญหากลอนประตูไม่สามารถล็อคได้ (อีกแล้ว) และวิธีแก้ปัญหาก็ตกเป็นภาระของผู้โดยสารที่นั่งอยู่ด้านหลังอีกเช่นเคย เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่าคุณ “Add Gaona” ได้โพสต์คลิปวีดิโอ และข้อความว่า

“และแล้วคิวของเราก็มาถึง บานที่สอง #กลอนประตูเสีย”

จากคลิปดังกล่าวจะเห็นประตูหลังด้านซ้ายของรถยนต์ยี่ห้อหนึ่งล็อคไม่ได้ คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากกลอนประตูเกิดเสีย จึงทำให้เด็กนักเรียนที่นั่งอยู่ด้านหลังต้องดึงประตูเอาไว้ในระหว่างการขับขี่ และที่เป็นตลกรายกว่านั้นคือเจ้าของรถคันดังกล่าวเคยแชร์คลิปวีดิโอที่คุณแม่คนหนึ่งให้ลูก ๆ ที่นั่งอยู่ด้านหลังช่วยกันดึงเชือกที่มัดประตูรถเอาไว้ พร้อมกับข้อความว่า “อย่าให้รถเราเป็นแบบนี้เลยนะ” และผ่านไปเพียง 1 วัน ปัญหาดังกล่าวได้เกิดขึ้นกับตัวเอง

กลอนประตูเสีย-3

ความปลอดภัยในรถยนต์อยู่ที่ไหน ในเมื่อปัญหาดังกล่าวไม่ใช่ครั้งแรก หรือครั้งเดียวที่เคยเกิดขึ้น เนื่องจากก่อนหน้านั้นเราเคยนำเสนอ “รีวิวการมัดประตูของรถยี่ห้อหนึ่ง” และหากสมมติว่าในระหว่างที่รถกำลังวิ่งด้วยความเร็วแล้วประตูล็อคไม่อยู่ หรือเปิดเอง อุบัติเหตุอาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

กลอนประตูเสีย-4

กลอนประตูเสีย-2

เครดิต : Add Gaona

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด