ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปรับโฉม.. Toyota Crown Hybrid Majesta 2014 !!

10 มี.ค. 2557 N/A views

เปิดตัวแล้วกับอีกหนึ่งทางเลือกของความหรูหราสะดวกสบายกับ ที่รวมอยู่ใน New Toyota Crown Hybrid Majesta 2014 ปรับโฉมให้ดูดีมากยิ่งขึ้นทั้งภายนอก ภายใน เพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการหารถซีดานขนาดใหญ่ที่มีความพรีเมี่ยมสูง

Toyota Crown Hybrid Majesta 2014

Toyota Crown Hybrid Majesta 2014

 ดีไซน์ภายนอก Toyota Crown Hybrid Majesta 2014

รูปลักษณ์ภายนอก โตโยต้า คราวน์ ไฮบริด มาเจสต้า 2014 มีความคล้ายคลึงกับ Toyota Crown Royal มาพร้อมกระจังหน้าขนาดใหญ่ ติดโลโก้มงกุฎ ไฟหน้าเป็นแบบมัลติรีเฟล็คเตอร์ ด้านข้างตัวรถดูเรียวยาวทำให้ดูหรูหรา สะดุดตาด้วยไฟท้ายแบบ LED

ด้านหลัง Toyota Crown Hybrid Majesta

ด้านหลัง Toyota Crown Hybrid Majesta

ขยับมาดูภายใน ระบบปรับอากาศจะเป็นแบบดิจิตอล แยกซ้าย ขวา มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครันด้วยเครื่องเล่นวิทยุ CD, DVD, Bluetooth และระบบนำทาง

ภายใน Toyota Crown Hybrid Majesta

ภายใน Toyota Crown Hybrid Majesta

ด้านเครื่องยนต์จะเป็นระบบไฮบริดทรงกำลัง และประหยัด ผสมผสานเครื่อง 2 GT-FXE และ DOHC V6 อัตราส่วนกำลังอัด 13 ให้กำลัง 292 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 354 นิวตันเมตร โดยพละกำลังทั้งหมดจะถ่ายทอดลงล้อคู่หลังให้อัตราเร่งในระดับเดียวกับเครื่องยนต์ V8

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถซิตี้ คาร์ รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงเกาะติดงาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ

ข่าวอื่นๆ เกี่ยวกับรถยนต์ Toyota Crown