ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพหลุดชุดแรกรถต้นแบบ Volvo Concept Estate

27 ก.พ. 2557 N/A views

หลุดภาพรถยนต์สุดหรู  สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Volvo (วอลโว่) ที่ได้มีภาพหลุดชุดแรกของรถต้นแบบ Volvo Concept Estate ซึ่งมาพร้อมกับความหรูหราแบบจัดเต็ม อีกทั้งยังได้มีการเปิดให้แฟนๆ ได้ยลโฉมในเร็วๆ นี้

Volvo Concept Estate

Volvo Concept Estate

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Volvo Concept Estate จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความหรูหราและความล้ำสมัย ที่มาพร้อมกับกระจังขนาดใหญ่ กรอบไฟดีไซน์ล้ำ พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วยแผงไฟเดย์ไลท์รูปทรงตัว T

Volvo Concept Estate

Volvo Concept Estate

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Volvo Concept Estate ยังได้มาพร้อมกับกรอบไฟท้ายสไตล์โฉบเฉี่ยว ท่อไอเสียคู่ทรงเหลี่ยม พร้อมเพิ่มเสน่ห์และความบึกบึนด้วยล้ออัลลอยแบบห้าก้าน ปิดท้ายด้วยเส้นสายโค้งมนตลอดทั้งคันที่ให้ความพริ้วไหวได้อย่างลงตัว

Volvo Concept Estate

Volvo Concept Estate

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Volvo Concept Estate ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มีการตกแต่งด้วยตหนังและไม้สีเทา พร้อมเพิ่มความโมเดิร์นด้วยวัสดุเมทัลลิก อีกทั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน อาทิ ระบบอินโฟเทนเมนท์แสดงผลผ่านหน้าจอขนาดใหญ่

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถSUV รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ งาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Volvo