ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มารู้จักกับ Application "Volvo On Call"

4 มิ.ย. 2558 N/A views

แอพลิเคชั่น Volvo on call เชื่อมต่อระบบต่าง ๆ ในเครื่องยนต์กับสมาร์ทโฟน และสมาร์ทวอช ลำหน้าไปอีกขั้นในยุคสมัยที่ก้าวหน้าทางเทคโนโลยี เพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้รถใช้ถนนมากขึ้น

volvo on call

Volvo On Call

Volvo ได้เล็งเห็นถึงความสำคัยของการพัฒนาทางเทคโนโลยี จึงเริ่มพัฒนาแอพลิเคชั่น Volvo on call ที่จะเชื่อมต่ออินโฟเทนเม้นท์และระบบต่าง ๆ ในรถยนต์ ทางวอลโว่เองได้เล็งเห็นจึงเริ่มพัฒนาแอพพลิเคชั่น Volvo On Call สำหรับการเชื่อมต่ออินโฟเทนเม้นท์และระบบต่าง ๆ ในรถยนต์  

ถือเป็นแอพฯ ที่สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นผู้ช่วยให้กับผู้ใช้รถยนต์ของ Volvo จริง ๆ เพราะคุณสามารถกำหนดการตั้งค่าสำหรับฮีทเตอร์ เพื่อปรับระดับความร้อนก่อนขึ้นรถได้ ในช่วงที่มีอากาศหนาวเย็น หรือคุณจะปรับให้มันเย็นก็ได้ เมื่อต้องการใช้งานขณะที่มีอากาศร้อนอบอ้าว อีกทั้งยังตรวจสอบระดับน้ำมันคงเหลือ และระยะทางที่จะขับต่อไปได้อีกด้วย

Volvo On Call เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2001

หรือจะดูเวลาตรวจเช็กรถตามระยะก็ได้ทั้งนั้น นอกจากนี้มันยังเป็นตัวช่วย เวลานำรถไปจอดตามสถานที่ต่าง ๆ ในที่แอดอัด หรือลานจอดรถแล้วจำตำแหน่งที่จอดรถไม่ได้ ก็สามารถเช็กตำแหน่งของรถได้” นาย David Holecek ผู้กำกับฝ่ายดูแลเชื่อมต่อผลิตภัณฑ์และบริการของรถวอลโว่ กล่าว

volvo on call

Volvo On Call เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2001 และตอนนี้มันพัฒนามาไกลจากเดิมมาก มีดีหลาย ๆ อย่าง อาทิ เรื่องของการรักษาความปลอดภัยในระยะไกลสำหรับผู้ใช้รถยนต์ Volvo และหากใครอยากจะใช้งาน ก็ง่าย ๆ เพียงแค่ติดตั้งซิมการ์ดเข้าไปภายในรถ ทีนี้ไม่ว่ารถจะถูกขโมย หรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นที่ไหน เราก็สามารถรับรู้ได้ทันที

ล่าสุดมีการอัพเดทระบบช่วยปรับปรุงจัดฟังก์ชั่นใหม่ เพื่อง่ายต่อการใช้งานยิ่งขึ้น เช่น การล็อกรถระยะไกล วัดระดับน้ำมันเชื้อเพลิงของรถ และช่วยแจ้งตำแหน่งให้กับหน่วยบริการฉุกเฉินช่วยเหลือได้อย่างแม่นยำ ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. ใหม่ Toyota Verso ไมเนอร์เชนจ์รุ่นปี 2015
  2. จี๊ดจ๊าดถึงใจ! Jeep Wrangler Sahara 2015
  3. ทั้งแรงและประหยัด BMW 1-Series 2016 ใหม่ !!
  4. เตรียมเปิดตัวแล้ว BMW 7-Series ใหม่ !!

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ
ปัจจุบันนี้มีผู้ใช้งานแอพฯ นี้ มากกว่า 230,000 คน และสามารถใช้งานได้ใน 21 ตลาดรถยนต์ทั่วโลกแล้วครับ