ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สำเร็จแล้ว!! ยางรถยนต์ ที่ไม่ต้องเติมลม นามว่า i FLEX

21 ก.ค. 2558 N/A views

โดย ยางรถยนต์ แบบไร้อากาศ นามว่า i FLEX นี้ เป็นความสำเร็จของค่ายยางรถยนต์ยักษ์ใหญ่ อย่าง Hankook นั่นเองครับ งานนี้ถือว่าเป็นก้าวใหม่ของวงการยานยนต์เลยทีเดียว

ยางรถยนต์ แบบไร้อากาศ นามว่า i FLEX

ฮันกุก กล่าวว่า ยางรถยนต์ แบบไร้อากาศ ไอเฟล็กซ์ จะมีประสิทธิภาพทัดเทียมกับยางทั่วไปทุกประการ แต่ว่า พวกเค้ายังไม่เปิดเผยข้อมูลมากนัก แต่ก็ได้ระบุว่า ยางชนิดนี้ประสบความสำเร็จในการทดสอบการขับขี่ทั้งความเร็วต่ำและความเร็วสูงมาแล้ว

โดยเจ้า i FLEX ถือเป็นยางต้นแบบลำดับที่ 5 หลังจากที่พวกเค้าได้ทดลองทำกันมาเป็นเวลาหลายปี ทำให้พวกเค้าได้ยางไร้อากาศ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รีไซเคิลได้ง่าย ที่สำคัญขั้นตอนการผลิต ใช้กระบวนการที่ประัหยัดที่สุด ทำให้ราคาจำหน่ายของมันไม่แพงเกินไปแน่นอน

เทคโนโลยีของ Michelin

เทคโนโลยีของ Michelin

อย่างไรก็ดี Hankook อาจไม่ใช่ค่ายแรก ที่ทำการวิจัยนี้ออกมา เพราะก่อนหน้านี้ บริษัทอย่าง Michelin Terrain Armor ก็ได้มีการนำเสนอมาบ้างแล้ว แต่ผิดกันตรงที่ว่า Hankook จะผลิตมันออกมาเพื่อใช้กับรถยนต์บ้านๆ ของเรานั่นเองครับ ส่วนจะจำหน่ายเมื่อไหร่ต้องติดตามต่อไป

Credit : Hankook

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ