ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Google เผย... รถยนต์ที่มีผู้ค้นหามากที่สุด ในปี 2014

18 ธ.ค. 2557 N/A views

การเผยโพล์ รถยนต์ที่มีผู้คนหามากที่สุด ในแต่ละปีของ Google เรียกได้ว่า เป็นการบ่งบอกถึงกระแสรถยนต์ยอดนิยมได้ดีมากๆ จากปีที่แล้ว ที่ อีโคคาร์ ครองใจชาวไทย ปีนี้เปลี่ยนเป็นครอสโอเวอร์ไซส์บิ๊กซะแล้ว

10 อันดับ รถยนต์ที่มีผู้ค้นหามากที่สุด ในปี 2014

อันดับที่ 10 Honda CBR300R ด้วยกระแสของมอเตอร์ใหญ่ ที่มีผู้สนใจจำนวนมากในช่วงนี้ จึงทำให้มันติดอันดับการค้นหามาในอันดับที่ 10 ครับ

อันดับที่ 9 Honda CBR650F ยังคงตกเป็นของ 2 ล้อ ระดับกลางจากค่าย Honda โดยผู้ค้นหาส่วนใหญ่ ก็หนีไม่พ้นเหล่าบันดา คนรัก 2 ล้อที่ต้องการขยาย ซีซี นั่นเอง

อันดับที่ 8 Mazda 3 2014 ถือว่า เทตโนโลยี Skyactiv และเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ยังดึงดูดความสนใจ จากลูกค้าได้อยู่ เจ้าตลาดอย่าง มาสด้า 3 จึงมาอยู่ในอันดับที่ 8

อันดับที่ 7 Honda HRV จากการเฝ้ารอการเปิดตัวมาเป็นแรมปี และกลายเป็นรถที่มีผู้กล่าวถึงเป็ฺนจำนวนมากในที่สุด ยอดค้นหาจึงพามันมาอยู่ในอันดับที่ 7

อันดับที่ 6 Suzuki Celerio ด้วยความประหยัด และราคาสบายกระเป๋า จึงทำให้มันเป็นอีโคคาร์ คันเดียวที่ติดอันดับเข้ามา

อันดับที่ 5 Honda Jazz 2014 แฮทช์แบ็คยอดนิยมของบ้านเรา ที่อัดอุปกรณ์มาเต็มเอี๊ยด พาตัวเองมาอยู่ในอันดับที่ 5

อันดับที่ 4 Toyota Corolla Altis 2014 ด้วยชื่อเสียง ความทนทาน ความนิยม จึงไม่แปลกที่ Altis จะคว้าอันดับที่ 4 ไปครอง

อันดับที่ 3 Nissan Juke ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ทันทีที่มีการจำหน่าย จึงได้รับความนิยมและการค้นหาดีเยี่ยมไปโดยปริยาย

อันดับที่ 2 Honda Mobilio ด้วยกระแสอเนกประสงค์ที่แรงมากๆ ส่งผลให้เจ้าอเนกประสงค์ราคาถูกคันนี้ พุ่งแรงมาถึงรองแชมป์ครับ

อันดับที่ 1 Honda City 2014 ด้วยชื่อชั้นอันดับต้นๆ รวมไปถึง อุปกรณ์ สมรรถนะ และความปลิดภัยที่เพียบพร้อม ส่งผลให้มันครองแชมป์ได้ในที่สุดครับ

ก็ผ่านกันไปแล้วกับ 10 อันดับ รถยนต์ที่มีผู้ค้นหามากที่สุด ในปี 2014 ทางทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ข้อมูลชุดนี้จะเป็นตัวช่วยให้เพื่อนๆใช้ประกอบการพิจารณา ในการเลือกซื้อรถยนต์ซักคันหนึ่ง สวัสดีครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ