ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

5 สิ่งควรรู้ เกี่ยวกับการ ซื้อรถยนต์ในงานโชว์รถ

1 ธ.ค. 2557 N/A views

ช่วงนี้กำลังอยู่ในบรรยากาศของ มหกรรมโชว์รถยนต์ Motor Expo 2014 มหกรรมที่เพื่อนๆจะไปเลือกซื้อรถยนต์กันอย่างคุ้มค่า แต่จะคุ้มให้สุดๆ ต้องรู้ก่อนนะครับว่า การเลือก ซื้อรถยนต์ในงานโชว์รถ ควรพิจารณาจากสิ่งใดบ้าง

5 สิ่งควรรู้ เกี่ยวกับการ ซื้อรถยนต์ในงานโชว์รถ

1. มองโปรโมชั่นให้ขาด ทันทีที่เพื่อนๆเข้าไปในแต่ละบูธ สิ่งแรกให้วิเคราะห์ก่อนเลยว่า พวกเค้ากำลังนำเสนอรุ่นไหน ส่วนใหญ่ตัวนั้นจะมีโปรโมชั่นดีที่สุด แต่ก็ไม่เสมอไป บางครั้งอาจเป็นการอัดโปรเพื่อรีบขายรถก็ได้

ไหนๆจะเสียเงินแล้ว ก็เอาให้คุ้มที่สุดละกันครับ

ไหนๆจะเสียเงินแล้ว ก็เอาให้คุ้มที่สุดละกันครับ

2. เปรียบเทียบสเปค ราคา การเลือก ซื้อรถยนต์ในงานโชว์รถ คุณจะได้เปรียบตรงที่ว่า คุณสามารถเปรียบเทียบทุกสิ่งทุกอย่างของตัวรถ กับอีกหลายๆคันได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นเปรียบเทียบให้ละเอียดทุกเม็ดไปเลยว่า คันไหนเหมาะกับคุณที่สุด

งานใหญ่ๆโตๆ เดินเทียบสเปคให้ฉ่ำปอดไปเลย

งานใหญ่ๆโตๆ เดินเทียบสเปคให้ฉ่ำปอดไปเลย

3. ทดลองขับ ข้อดีอีกหนึ่งอย่างของการเลือก ซื้อรถยนต์ในงานโชว์รถ ก็คือ คุณสามารถทดลองขับมันได้ทันที เท่านี้ก็จะทำให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นใช่ไหมล่ะครับ

ทดลองขับ

ทดลองขับ

4. เรื่องของโปรโมชั่นที่ต้องได้ โปรโมชั่นนับเป็นสิ่งล่อตาล่อใจในการซื้อรถยนต์ ดังนั้น มันก็เป็นสิ่งที่คุณควรจะได้รับอย่างครบถ้วน ทันทีที่คุณตัดสินใจจองหรือ ซื้อรถยนต์ในงานโชว์รถ อย่ามองว่าเล็กน้อยเด็ดขาด มันจะขาดทุนเปล่าๆครับ

5. ต้องรู้จักพนักงานขายให้ดีพอ ในงานโชว์รถใหญ่ๆ แน่นอนว่า พนักงานขายมีมากมายเต็มไปหมด ดังนั้นทันทีที่คุยกับเค้า เพื่อนๆต้องสอบถามให้ชัดเจนว่า มาจากโชว์รูมไหน หากไกลเกินไป ความลำบากในเรื่องของเอกสารต่างๆ การติดต่อ การรับรถ จะบังเกิดทันที

ดังนั้น หากเพื่อนๆเป็น 1 คนที่มีโปรแกรมว่า จะไปหารถยนต์ที่เหมาะกับตัวเองซักคันล่ะก็ อย่าลืมนำเกณฑ์การพิจารณา 5 ข้อนี้ ไปใช้ด้วยนะครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวดีๆเรื่องอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ