ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแอบดู รถยนต์ ของ ดาราไทย กันดีกว่าครับ

27 ก.ค. 2557 N/A views

เป็นที่รู้ๆกันว่าผู้ที่ทำงานในวงการบันเทิง หรือเหล่าดารา ซุปตาร์ต่างๆนั้น มีรายได้มหาศาล วันนี้ทีมงาน Thaicarlover ขอพาเพื่อนๆไปแอบดู รถยนต์ ของ ดาราไทย กันซักนิดซักหน่อยครับ

โหน่ง ชะชะช่า กับ BMW Z4

โหน่ง ชะชะช่า กับ BMW Z4

รถยนต์ ของ ดาราไทย

คันแรก ขอพูดถึงตลกซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจมหาชน อย่าง โหน่ง ชะชะช่า ครับ น้อยคนในวงการรถยนต์จะไม่รู้ว่า คุณโหน่ง ชะชะช่า ชอบสะสมรถยนต์เอามากๆ แต่แน่นอนว่า รถคู่กายของเค้าคือ เจ้า BMW Z4 ครับ

นุ่น วรนุช กับ Aston Martin

นุ่น วรนุช กับ Aston Martin

คันที่สอง ขอกล่าวถึงเจ้าแม่เบียร์สิงห์อย่าง คุณนุ่น วรนุช จะขับรถธรรมดาๆได้อย่างไร เธอจึงมาพร้อมกับ ASTON MARTIN DBS VOLANTE ซึ่งก็คงไม่ได้มีราคาแพงอะไรมากมายครับ ก็แค่ 30 ล้านเอาไม่อยู่แค่นั้นเอง

เจนนี่ กับ 911 Turbo S

เจนนี่ กับ 911 Turbo S

คันที่สาม ช่วงนี้ไม่มีใครไม่พูดถึงเธอคนนี้ครับ คุณเจนี่ อัศวเหม หรือเปลี่ยนแล้ว หรือยังไง ก็ไม่รู้นะครับ แต่รถยนต์คู่กายของเธอคือ ซุปเปอร์คาร์สุดหรูอย่าง Porsche 911 Turbo S ซึ่งก็เป็นประเด็นอยู่ในตอนนี้เช่นกันครับ

น้องปอย กับ BMW Series 5

น้องปอย กับ BMW Series 5

คันที่สี่ เป็นของน้องปอยละกันครับ โดยเธอมักจะปรากฎกายคู่กับรถยนต์อย่าง BMW Siries 5 คันนี้นี่เอง

แต่คุณเคน ธีรเดช ไม่ได้มากับ Supercar ครับ

แต่คุณเคน ธีรเดช ไม่ได้มากับ Supercar ครับ

คันสุดท้ายขอย้ายมาฝั่งผู้ชายละกันครับ เพราะคุณเคน ธีรเดช แกมาแปลกเหลือเกิน แกไม่ได้ขับ Supercar เหมือนดาราคนอื่นๆครับ แต่แกมาพร้อมกับ Mercedes Benz 280 SE ปี 1969 รุ่นคลาสสิค และขอแอบกระซิบว่า คุณเคน ยังมีรถในสไตล์แบบนี้อีกหลายคันเลยทีเดียวครับ

รถยนต์ของเหล่า ดาราไทย แต่ละคันคงจะเป็นไปตามที่เพื่อนๆคาดเอาไว้ใช่ไหมครับ และแน่นอนว่า ในโอกาสหน้าเราะจะกลับมาแอบดู รถยนต์ ของ ดาราไทย กันใหม่อีกครั้ง หากเพื่อนๆอยากดูรถยนต์คู่กายของดาราคนไหนเป็นพิเศษก็ขอกันเข้ามาเลยครับ

สามารถติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับรถยนต์ในหัวข้ออื่นเพิ่มเติม รวมไปถึงเจาะลึกรถยนต์ของเหล่าซุปตาร์ได้ที่นี่ครับ 

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ