ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถเก๋งเปิดไฟสัญญาณพร้อมถอยเข้าจอด แต่ช้ากว่ากระบะ !!!

14 ส.ค. 2560 N/A views

หลายคนคงเคยขับรถไปเที่ยว หรือไปทำธุระ ตามห้างสรรพสินค้า และสิ่งหนึ่งที่หลายคนมักกังวลเมื่อไปถึงคือที่จอดรถยนต์ซึ่งทางห้างฯ จัดไว้บริการลูกค้ามักจะหายาก และมีน้อย (อาจจะโชคดีในวันบางวัน) สุดท้ายหากเจอที่จอดแล้วจะทำอย่างไรต่อไป ยกตัวอย่างเช่น คลิปวีดิโอเหตุการณ์การหาที่จอดรถ ซึ่งทางเพจ “Social Hunter” บนโลกออนไลน์อย่างเฟสบุ๊กได้นำโพสต์ พร้อมกับข้อความ ต่อไปนี้

“เอ้า.. ทำไมพี่ทำงี้อะ !!!!”
#ปราย

คลิปวีดิโอดังกล่าวเกิดขึ้น ณ ที่จอดรถยนต์แห่งหนึ่ง ที่มีช่องจอดรถยนต์วางอยู่หนึ่งช่อง และมีรถเก๋งคันหนึ่งผ่านมาพร้อมเปิดสัญญาณไฟ ก่อนที่จะขับเลยไปเล็กน้อยเพื่อที่จะได้ถอยรถเข้าช่องจอดดังกล่าว แต่ทันใดนั้นมีรถกระบะคันหนึ่งขับตามมาพร้อมกับหักเลี้ยวเข้าไปในช่องจอดดังกล่าวทันที

เก๋งถูกกระบะแย่งที่จอด (2)

รถเก๋งเปิดสัญญาณไฟเตรียมถอยเข้าจอด

เมื่อเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในทำนองว่า “รถกระบะจงใจแย่งที่จอด” แต่ก็อีกนั้นแหละฝั่งรถกระบะอาจจะคิดว่ารถเก๋งไม่ได้จะจอดในช่องดังกล่าวเพราะได้ขับรถเลยไปแล้ว

เก๋งถูกกระบะแย่งที่จอด

กระบะพุ่งหัวเข้าไปยังช่องจอด

ในปัจจุบันมักมีเหตุการณ์ที่เกิดจากการไม่มีน้ำใจ หรือจิตสำนึก บนท้องถนนจนอาจจะบานปลายกลายเป็นเรื่องราวที่อาจจะจบด้วยกำลังของแต่ละฝ่าย ใช่หรือไม่ว่านอกจากการปฏิบัติตามกฏจราจรแล้วเรื่องดังกล่าวมีส่วนสำคัญในการใช้รถใช้ถนนไม่แพ้กัน นอกจากนี้การเลือกซื้อกล้องติดรถยนต์ยังสามารถใช้เป็นหลักฐานหากเกิดข้อพิพาทระหว่างกันบนท้องถนน

เก๋งถูกกระบะแย่ง

เครดิต : Social Hunter

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ