ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จากคลิปเด็ด รถเมล์ซิ่ง 2 คัน ทะเลาะกัน

27 ส.ค. 2557 N/A views

ยอมรับครับว่าคลิป รถเมล์ซิ่ง 2 คัน ที่มีการเบียด ซิ่งท้านรก ด่าทอ โดยมีผู้โดยสารเป็นตัวประกันความเสี่ยงในครั้งนี้ ค่อนข้างเก่าแล้ว แต่ก็ตามเคยครับ ผมเห็นความเงียบในการทำงานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และรู้สึกเป็นห่วงเพื่อนๆ เลยจัดไปซะหน่อยละกันครับ

เหตุการณ์ในคลิป รถเมล์ซิ่ง

เรื่องราวดังกล่าวน่าจะเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค. ครับ โดยผู้สื่อข่าวจากสำนึกหนึ่ง รายงานว่า ผู้คนในโลกออนไลน์กำลังวิจารณ์ภาพเหตุการณ์สุดระทึก บนรถโดยสารประจำทางสายหนึ่งที่ขับเบียดกันด้วยความเร็ว อีกทั้งยังด่าทอกันข้ามคัน ท่ามกลางความตกใจกลัวของผู้โดยสารบนรถ

ซึ่งเหตุการณ์ในคลิปก็เป็นประมาณว่า รถโดยสารประจำทาง 2 คัน กำลังขับแข่งตีคู่ และขับเบียดกันด้วยความเร็ว โดยมีเสียงต่อว่าด่าทอกันระหว่างรถทั้ง 2 คัน อย่างไม่ทราบที่ไปที่มา รวมไปถึงมีการให้กระเป๋ารถกระชากของจากอีกฝั่งนึงไปด้วย จากนั้นก็มีผู้โดยสารบางรายที่รู้สึกกลัว ขอลุกย้ายที่หรือขอลงรถทีป้ายต่อไป

ล้วงของกันด้วยครับ

ล้วงของกันด้วยครับ

ความเห็นของเจ้าของคลิป

เจ้าของคลิปวีดีโอ ได้แชร์คลิปดังกล่าว พร้อมโพสต์ข้อความระบุด้วยว่า ” คือประเด็น คนขับทะเลาะกัน ฝั่งที่กระชากกระเป่าได้พยายามด่าทอ และขับเบียดรถโดยสาร ไม่รู้ว่าประเด็นเป็นยังไงและพยายามจะเข้ามามีเรื่อง ทั้งๆ ที่มีผู้โดยสารอยู่ ทำไมแยกแยะเรื่องงานไม่ออก”

สายไหนคือ 402 ใครผิด ใครเริ่ม บอกทีครับ

สายไหนคือ 402 ใครผิด ใครเริ่ม บอกทีครับ

หลังจากที่มีการโพสต์คลิปดังกล่าว

หลังจากที่ คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ก็มีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ภาพที่เห็น ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการกล่าวตำหนิการกระทำของพนักงานรถ ทั้ง 2 คัน ซึ่งต่างก็เอาชีวิตผู้โดยสารมาเสี่ยง จากนั้นไม่นาน พลังของโซเชี่ยลก็ทำให้ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นกับรถโดยสารสาย 402 (นครปฐม-มหาชัย) และผู้คนจำนวนมากต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า รถสายนี้ขึ้นชื่อในเหตุการณ์ลักษณะนี้อยู่แล้ว (แปลว่าทำกันบ่อยนะเนี่ย)

สำหรับเพื่อนๆที่ยังไม่ได้ชมคลิปดังกล่าว ลองติดตามที่นี่ก่อนเลยครับ

สุดท้ายครับ ในเมื่อภาพเหตุการณ์มันฟ้องขนาดนี้ สายรถเมล์ที่ก่อเรื่องก็มีบอกชัดเจน คงไม่ใช่งานยากมั้งครับ หากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะดำเนินการให้ประชาชนที่ต้องโดยสารรถประจำทางได้อุ่นใจอย่างทั่วกัน อย่าปล่อยให้เงียบเลยครับ สงสารประชาชนครับ สำหรับเพื่อนๆก็ต้องระวังไว้เลยนะครับ ดูทางหนีทีไล่ไว้ให้ดี เวลาเกิดเหตุการณ์ เพื่อนๆจะได้ปลอดภัยครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆในสังคมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ