ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แสบ!! ลูกเศรษฐี เผา Ferrari 458 Italia เพราะ...

17 ส.ค. 2558 N/A views

ทึ่งไปตามๆกัน เมื่อลูกชายของมหาเศรษฐี ชาว สวิสเซอร์แลนด์ อายุ 20 ปี เผาซุปเปอร์คาร์คู่ใจ Ferrari 458 Italia เพียงเพราะเหตุผลแค่ เบื่อ

เผา

ลูกเศรษฐี เผา Ferrari 458 Italia

สำนักข่าวในจต่างประเทศ เผยว่า จากการสืบสวน หนุ่มรายนี้ ได้ไปถูกชะตากับ Ferrari 458 Speciale ผนวกกับความคิดที่ว่า Ferrari 458 Italia ที่มีอยู่นั้น มันชักจะตกรุ่นซะแล้ว เรื่องราวทั้งหมดจึงเกิดขึ้นครับ

เผา2

เรื่องราวการเผา เฟอร์รารี่ 458 อิตาเลีย นี้ เริ่มจาก เซลล์ขายรถในโชว์รูมนั่นแหละครับ ที่ดันแนะนำหนุ่มน้อยรายนี้ ให้เผารถ เพื่อเอาเงินประกัน เจ้าหนุ่มน้อยจึงผุดไอเดีย จ้างเพื่อนมาเผาซะ

รุ่นที่หนุ่มน้อยเผา TT

รุ่นที่หนุ่มน้อยเผา TT

ถึงกระนั้น แผนการของเค้า ก็ไม่รอด เพราะเจ้าหน้าที่ มีภาพบันทึกจากกล้องวงจรปิด รวมไปถึง ข้อความเสียง ที่เด็กหนุ่มคุยกับเพื่อนอีกด้วย ส่งผลให้ ต้องไปเสียค่าปรับแบบจิ๊บของเค้า 33,000 ดอลล่าร์ และรอลงอาญา ส่วนเพื่อนอีก 2 คน รอลงอาญาจ้า

สุดท้ายนี้ เด็กหนุ่มคนนี้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว จนทำให้คนธรรมดาอย่างแอดมินต้องช๊อค เพราะเค้าบอกว่า เหตุผลที่ ต้องเผารถ เพราะ ไม่อยากบอกพ่อว่า อยากได้คันใหม่ อั๊ยย๊ะ

ที่มา : motorauthority

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ