ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เอาจริง!! ซุปเปอร์คาร์ เบิ้ลเครื่อง เปิดเพลงดัง โดนจับแน่

4 ส.ค. 2558 N/A views

เหล่ามหาเศรษฐี โดนแน่ๆ แต่ว่าไม่ใช่บ้านเรานะครับ เป็นกฎหมายของทางลอนดอนเค้า ที่บอกเลยว่า จับจริง พวกชอบ เบิ้ลเครื่อง เปิดเพลงดัง ไม่เว้นแม้แต่ ซุปเปอร์คาร์

ซุปเปอร์คาร์ เบิ้ลเครื่อง เปิดเพลงดัง โดนจับแน่

สภาเมืองเคนซิงตัน และเชลซี กำลังหารือกันถึงแนวทางการควบคุมพฤติกรรมขับขี่ของบรรดามหาเศรษฐีบนถนนใจกลางเมืองลอนดอน โดยระบุว่าทางการได้รับการร้องเรียนมากมายจากคนในชุมชนถึงคุณภาพชีวิตที่ลดลง จากพฤติกรรมของผู้ขับรถราคาแพงเหล่านี้

supercar2

จากข้อมูล เราทราบว่า เจ้าของรถซูเปอร์คาร์มักจะนำรถของพวกเขาออกมาขับขี่ในยามกลางคืน ช่วงฤดูร้อน เพื่อ โชว์ เปิดเพลงดังๆ เบิ้ลเครื่อง ขับเร็วๆ ส่วนใหญ่ก็เป็นเศรษฐีจากตะวันออกกลาง ทั้งนี้ต้องรอดูว่า สภาเมืองจะให้ไฟเขียวหรือไม่ หากอนุมัติ ซุปเปอร์คาร์ที่มีพฤติกรรมดังกล่าว จะถูกจับทันที

ก็เอาเป็นว่า คงไม่จำเป็นต้องซุปเปอร์คาร์หรอกครับ หากแต่การนำรถออกมา เบิ้ลเครื่อง เปิดเพลงโชว์ สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านนั้น จะเป็นรถอะไรก็ไม่สมควร เพราะมันเป็นเขตชุมชน เป็นการลดคุณภาพชีวิต ของคนที่อยู่แถวนั้น ปล. ผมหมายถึงเหล่าเศรษฐีอังกฤษนะ ไม่เกี่ยวกับบบ้านเราซักนิด

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ