ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มนุษย์ป้าทำพิษ! รถตู้ AMP เสยท้ายเต็มๆ

6 ส.ค. 2558 N/A views

เหตุเกิดที่แถวๆ รามคำแหง เมื่อ 3 มนุษย์ป้า เบรคกะทันหันทำให้ชนกัน 5 คันรวดด! เอาละสิใครผิดกันละทีนี้… เรามาดูบทสรุปของ คุณเพชร ร้าน AMP Saloon เจ้าของ “รถตู้ทำสีเก่าสุดเท่ห์” คันท้ายสุดกันครับ!

สภาพรถด้านหน้า

สภาพรถด้านหน้า

ขับมาแค่ 50 กม./ชม. สามารถเด้งไปชนทีเดียว 4 รวด… จริงหรือมั่ว!

เรื่องคือมะวานที่รถตู้สุดที่รักผมชน เริ่มเหตุการคือ หลุดออกจากไฟแดงประมาน 100 เมตร ขับเร็วประมาน 50กม./ชม.  อยู่ๆคันหน้าผมเบรก เอี้ยด!! โครม ผมก็เบรกสุดตีน เอี้ยด!! โครม เช่นกัน หันไปดูโบ กับ ไดมอนต์ โอเครไม่มีใครเป็นไร (ลูกของคุณเพชร) ลงจากรถไปดูท้ายรถ อ่อรถคันหลังผมเบรกทัน เลยไปดูข้างหน้า สรุปชนเรียงกัน5คัน คันที่ 1-2-3 เป็นมนุษย์ป้าทั้งหมด คันที่4เป็นผู้ชายขับรถ TATA กะบะส่งของ และคันสุดท้ายคือผม

ภาพจากที่เกิดเหตุ

ภาพจากที่เกิดเหตุ

เมื่อตำรวจมาถึงก็รีบเคลียร์รถเข้าข้างทางทุกคัน พอดีชนกันหน้าเต็นรถพอดี และทุกคันก็เรียกประกัน คันที่ 1-2-3-4 มีประกันครบ กูไม่มี555! และที่ผมคิดคือ “ผมซ่อมท้ายให้คันที่4 และคันที่4ซ่อมท้ายให้คันที่3 และคันที่3ซ่อมท้ายให้คันที่2 และคันที่2ซ่อมท้ายให้คันที่1 คือรับผิดชอบคันหน้า เรียงกันไป” (ที่ผมคิดว่าน่าจะจบง่ายสุด)

TATA เหล็กแข็งจริงๆ

TATA เหล็กแข็งจริงๆ

พอประกันมากันครบ ก็รอร้อยเวรมาที่เกิดเหตุ3ชมก็ไม่มา เลยต้องไปที่ สน หาร้อยเวรลงบันทึกประจำวัน เรื่องป้าๆ เริ่มจากนี้ละ ป้า 1 คันหน้าสุดบอกว่า “มีรถคันหน้าเบรกกะทันหัน ป้าเลยกะทืบเบรก” ป้า 2 “ฉันก็เบรก แต่ชั่นเบรกทันไม่ชน” ป้า3 “ฉันก็เบรกทันไม่ชน” ตำรวจเริ่ม งง รถชน 5 คันแม่งบอกเบรกทัน ตำรวจเลยถาม อ้าวงั้นชนได้ไง? มนุษย์ป้ารวมกันตอบ… “ก็ข้างหลังชนมา รถก็เลยกระเด็นไปชนคันหน้าเรียงกันเป็นแถวเลย” ตำรวจบอกอ่อ… ข้างหลังดันมางั้นหลังสุดว่าไง ผมหลังสุด ผมเลยบอกว่า “ป้าๆ บ้ากันป่าว ตรงที่ชนเพิ่งวิ่งออกจากแยกไฟแดงมาไม่ถึง 100 เมตรเลย วิ่งอยู่ไม่เกิน 50 จะบอกผมชนและดันอีก 4 คันไปชน เวอร์ไปป่าว ถ้าชนแรงแบบนั้นผมคงตายไปละ” ตำรวจว่า “อืมจริงเป็นไปไม่ได้” งั้นเราเห็นเป็นไง ผมก็บอก ข้างหน้าเค้าเบรกและชนเรียงกันมา ผมตามมาเบรกไม่ทันเลยชนท้ายคัน4 (เรื่องผมจบไป)

จะฮาก็ตรงคอมเม้นท์นี่แหละครับ

จะฮาก็ตรงคอมเม้นท์นี่แหละครับ

ตำรวจเลยถามพี่คัน 4 TATA และคุณว่าไง พี่คัน 4 บอก “ผมเบรกไม่ทันชนท้ายคัน 3 คับ” แต่ไม่รู้คัน 3 ชนคัน 2 อยู่ก่อนป่าว พอป้า 3 “ได้ยิน โอ้ย! ชั่นเบรกทันไม่ชน 555” (ความจริงมีรายละเอียดแกล้งเจ็บหน้าอกด้วย เพิ่งมาเจ็บตอนให้การด้วยนะ) เเค่จะบอกว่า มนุษย์ป้านี่แม่งมึนได้แบบด้านๆ เลย คือรถที่ชนทั้ง5คันออกไฟแดงมาพร้อมกัน ความเร็วพอๆกัน แต่พอเบรก ป้าๆทั้งหมดเบรกทัน แต่ผู้ชายขับรถส่งของ ขับรถทั้งวัน2คนเบรกไม่ทัน ผมว่าตลกละ ความจิงมันเบรกไม่ทันและชนคันหน้าทุกคันละ แต่ป้าๆ ตีมึน. สรุปสุดท้าย พี่คัน4รับจบ(มีประกัน)ซ่อมคัน 3 คัน 2 คัน 1 ส่วนผมซ่อมท้ายให้คัน 4 กะซ่อมรถตัวเอง จบ….

กลับมาหล่อเหมือนเดิมไวๆ นะครับ

กลับมาหล่อเหมือนเดิมไวๆ นะครับ

ภาพ และข้อมูล ได้รับการขออนุญาติเป็นการส่วนตัวจาก คุณเพชร AMP เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ติดตามข่าวสารรถยนต์อื่นๆ ก่อนใครได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ