ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คลิปเด็ด รถตู้ชนเด็ก ฮีโร่ตัวจริงจึงโผล่มา

7 ธ.ค. 2557 N/A views

นึกว่า พี่จา พนม หายไปไหน ที่แท้ก็อยู่นี่เอง เมื่อ รถตู้ชนเด็ก เข้าอย่างจัง ย่านชุมชนแห่งหนึ่ง เรื่องราวจึงสับสนอลหม่าน จา พนม เกี่ยวอะไร ห้ามพลาดครับ

เรื่องราวของคลิป รถตู้ชนเด็ก

คลิปเด็ด รถตู้ชนเด็ก นี้ ถูกแชร์โดยเพจชื่อดังอย่าง You Like เมื่อรถตู้คันหนึ่งวิ่งมาถึงทางแยก จู่ๆเกิดมีจักรยานของเด็กคนหนึ่ง พุ่งมาปะทะเข้าหน้ารถอย่างจัง

ด้วยเรื่องนี้เกิดขึ้นที่ย่านชุมชน เรื่องราวจึงวุ่นวายเมื่อชาวบ้านก็ออกมาห้อมล้อม ผู้คนที่นั่งมากับรถตู้ จนกระทั่งมีการวางหมัดวางมวยกันเลยทีเดียว

เรื่องราวไม่ได้จบง่ายๆอย่างนั้นเมื่อจู่ๆเกิดมีชายคนหนึ่ง กระโดดลงจากตึกด้านบนไปที่รถตู้ จากนั้นก็วางมวยกับคนขับรถตู้อีกครับ จึงเป็นที่มา ที่เพจ You Like ตั้งชื่อคลิปนี้ว่า รถตู้ชนเด็กขี่จักรยาน สตั้นแมนโผล่จัดมวย!!

เพื่อนๆที่ยังไม่ได้ชมคลิปดังกล่าว เชิญได้ที่นี่ครับ

ถึงแม้ว่าเรื่องนี้ จะไม่ได้เกิดขึ้นที่บ้านเรา แต่มันก็เป็นประเด็นที่ถกเถียงในบ้านเราเป็นอย่างมากว่า ใครผิด ผมจึงไม่ขอฟันธง แต่อยากจะให้ระวังกันทุกๆฝ่าย รวมไปถึงผู้ปกครองควรดูแลลูกอย่างใกล้ชิดด้วยครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ