ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สีสันสดใส Toyota Aqua Air Concept

18 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง  Toyota (โตโยต้า) ที่ได้มาพร้อมกับรถต้นแบบสุดเท่เปิดประทุนสีสันสดใส Toyota Aqua Air Concept ซึ่งเตรียมเปิดโฉมในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์

Toyota Aqua Air Concept

Toyota Aqua Air Concept

ภายนอก Toyota Aqua Air Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Toyota Aqua Air Concept จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ตและปราดเปรียวที่มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ซึ่งมาพร้อมกับตัวถังสีสันสดใส กรอบไฟหน้าทรงสามเหลี่ยมและกระจังขนาดใหญ่

Toyota Aqua Air Concept

Toyota Aqua Air Concept

ส่วนมิติตัวรถของเจ้า Toyota Aqua Air Concept นั้นจะมีสัดส่วนที่กระทัดรัดซึ่ง มีขนาดยาว 3,990 มม. กว้าง 1,690 มม.และสูง 1,440 มม. ระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,550 มม. ส่วนภายในห้องโดยสารยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

Toyota

Toyota

สมรรถนะเครื่องยนต์ Toyota Aqua Air Concept

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Toyota Aqua Air Concept จะมีขุนพลังสูงสุดถึง 100 แรงม้า เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร Atkinson cycle มอเตอร์ไฟฟ้าและเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง อีกทั้งยังสามารถประหยัดน้ำมันด้วยตัวเลขในระดับ 35.4 กม./ลิตร กันเลยทีเดียว

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept Car ข่าวรถยนต์ 2013 รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Toyota