ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา Suzuki Ciaz 2015

8 ก.ค. 2558 N/A views

เพิ่งเปิดตัวกันไปสด ๆ ร้อน ๆ กับซูซูกิ เซียสใหม่ (Suzuki Ciaz 2015) ที่ออกมาถึง 4 รุ่นย่อย และราคาเริ่มต้นเพียง 484,000 บาท วันนี้เราก็นำสเปคและราคาคร่าว ๆ มาฝากเพื่อน ๆ กัน

Suzuki Ciaz 2015

การออกแบบภายนอก

การออกแบบที่ดูโอ่อ่า ภูมิฐาน พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งโครเมียม และไฟหน้าโปรเจคเตอร์คุณภาพสูง ให้ความรู้สึกหรูหรา ด้วยวัสดุโครเมียม ทั้งแผงกระจังหน้า มือจับประตู คิ้วขอบประตู รวมถึงคิ้วขอบฝากระโปรงท้าย ล้ออัลลอยด์ 15 นิ้ว นอกจากนี้ ซูซูกิ เซียส ออกแบบให้มีแรงเสียดทานอากาศต่ำตามหลักอากาศพลศาสตร์ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมัน และยังออกแบบเสาอากาศแบบฝังกระจกหลังเพื่อความสวยงามมากยิ่งขึ้น มีสีให้เลือกห้าสีด้วยกันคือ

  1. Suzuki Ciaz 2015
    Dignity Brown Pearl Metallic (ZQU)
  2. Suzuki Ciaz 2015
    Snow White Pearl (ZTR)
  3. Suzuki Ciaz 2015
    Star Silver Metallic (ZTS)
  4. Suzuki Ciaz 2015
    Mineral Gray Mettallic (ZTU)
  5. Suzuki Ciaz 2015
    Super Black Pearl (ZTT)

การออกแบบภายใน

ออกแบบภายในให้เรียบหรู ด้วยวัสดุตกแต่งโครเมียมพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน คอนโซลหน้าถูกออกแบบให้ผายออกเพื่อเพิ่มมิติของห้องโดยสารให้กว้างขึ้น และเพิ่มความหรูหราด้วยโทนสีดำตัดสีเงิน ระบบปรับอากาศระบบปรับอากาศภายในอัตโนมัติ ให้ความรู้สึกสบายตลอดการเดินทาง ระบบเครื่องเสียง พร้อมชุดลำโพงดีไซน์พิเศษ รองรับความบันเทิงได้หลากหลาย ทั้ง เครื่องเล่นวิทยุ CD USB และ MP3

Suzuki Ciaz 2015

กุญแจรีโมท Keyless Entryสะดวกสบายด้วยกุญแจรีโมทพร้อมระบบ Keyless Entry ง่ายต่อการเปิด-ปิดล็อกประตูรวมไปถึงการเปิดฝากระโปรงท้ายด้วย Keyless Push Startสตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์ได้ง่ายๆ เพียงกดปุ่ม Engine Switch

Suzuki Ciaz 2015

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์ K12B 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมตัวถังลดแรงเสียดทานของอากาศ และมีน้ำหนักเบา ส่งผลให้ ซูซูกิ เซียส มีสมรรถนะการขับขี่ดีเยี่ยม ระบบวาล์วแปรผันทั้งไอดีและไอเสีย (VVT) ช่วยเพิ่มแรงบิดและประหยัดน้ำมันถึง 20 กม./ลิตร

Suzuki Ciaz 2015

ระบบความปลอดภัย

ถุงลมนิรภัย ถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้า เป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับรถทุกรุ่นโครงสร้างตัวถัง ออกแบบตัวถังจากเหล็กกล้า น้ำหนักเบา ทนทานต่อการสึกหรอเป็นพิเศษกุญแจนิรภัย Immobilizerระบบเบรก ABS/EBD ระบบ ABS ช่วยป้องกันไม่ให้ล้อล็อกขณะเบรกกระทันหันและเพิ่มประสิทธิภาพในการหักหลบสิ่งกีดขวาง อีกทั้งระบบกระจายแรงเบรก EBD เพิ่มความสามารถในการเบรกได้อย่างสมดุล

Suzuki Ciaz 2015

“ความเหนือระดับแห่งภาพลักษณ์อันสง่างามผสานความเป็นเลิศแห่งสมรรถนะ และการออกแบบภายในห้องโดยสารที่โอ่โถงกว้างสบายพร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระได้มากกว่าใคร ครบครันด้วยฟังก์ชั่นที่เพิ่มความสะดวกสบายตลอดการเดินทางและความสมบูรณ์แบบของรถยนต์ซีดานประหยัดน้ำมัน ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตเหนือระดับสำหรับคุณ” โดย Ciaz เพิ่งจะเปิดตัวพร้อมพรีเซนเตอร์ขวัญใจชาวไทยอย่าง นาวินต้าร์ อีกด้วย

Suzuki Ciaz 2015

เปิดราคาจำหน่ายทังหมด 4 รุ่น ดังนี้

– GA MT 484,000 บาท
– GL MT 523,000 บาท
– GL CVT 559,000 บาท
– GLX CVT 625,000 บาท

Suzuki Ciaz 2015

หากเพื่อน ๆ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม หรืออยากจะทดลองขับก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ suzuki.co.th หรือติดตัวศูนย์โชว์รูมและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศครับ

เพื่อนๆสามารถติดตาม สเปค และราคา ของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Suzuki เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

  1. สเปค และราคา ซูซูกิ เซเลริโอ 2014-2015
  2. สเปค และราคา ซูซูกิ เออร์ทิกา 2013
  3. สเปค และราคา ซูซูกิ แครี่ 2008
  4. สเปค และราคา ซูซูกิ เอพีวี 2008

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ