ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ส่งมอบเป็นที่เรียบร้อบ Lamborghini Veneno

25 ม.ค. 2557 N/A views

เป็นที่น่าอจฉาของใครหลายๆ คน สำหรับค่ายรถชื่อดังอย่าง Lamborghini (แลมโบร์กินี่) ที่ได้มีการส่งมอบไฮเปอร์คาร์ Lamborghini Veneno คันแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยใครเป็นลูกค้ารายแรกนั้น เราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

 Lamborghini Veneno

Lamborghini Veneno

สำหรับมหาเศรษฐีผู้โชคดีรายแรกที่ทาง Lamborghini ได้ส่งมอบเจ้า Lamborghini Veneno ให้นั้น คือ Mr. Kris Singh ซึ่งเป็นผู้จัดการของบริษัทลงทุนเอกชนแห่งหนึ่ง โดยได้มีการส่งมอบเจ้า Lamborghini Veneno ในช่วงเย็นค่ะ

 Lamborghini Veneno

Lamborghini Veneno

มาดูด้าน Mr. Kris Singh เจ้าของไฮเปอร์คาร์สุดเท่คันนี้กันมาบ้าง ซึ่งได้มีการเผยว่า เขารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของรถหายากคันนี้ ถึงแม้จะมีรถสมรรถนะสูงอีกหลายรุ่นที่มีค่าตัวถูกกว่าและมีสมรรถนะดีกว่าก็ตาม อย่าง Pagani Huayra และ Bugatti Veyron

 Lamborghini Veneno

Lamborghini Veneno

โดยเจ้า Lamborghini Veneno นั้นเป็นไฮเปอร์คาร์ที่มีจำนวนการผลิตเพียง 3 คันในโลกเท่านั้น โดยราคาจะอยู่ที่ 4,106,000 เหรียญสหรัฐฯหรือ 3,012,000 ยูโร ซึ่งถือว่าเป็นรถที่มีค่าตัวแพงที่สุด อีกหนึ่งรุ่นของโลกเลยก็ว่าได้

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต  รถใหม่ 2014  ข่าวรถยนต์ 2014  ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ  งาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Lamborghini