ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หนุ่มโชคร้าย สูบบุหรี่ในรถ ไฟลุกเฉย

26 พ.ค. 2558 N/A views

เรื่องของการก่อเกิดประกายไฟภายในรถ เฉพาะอย่างยิ่ง การ สูบบุหรี่ในรถ เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ทางเรามีการออกเตืนอยู่บ่อยๆ แต่ล่าสุดมีเหตุการณ์น่าสลดเกิดขึ้นที่เขาใหญ่อีกครับ

หนุ่มโชคร้าย สูบบุหรี่ในรถ ไฟลุกเฉย

เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูสระบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกไฟไหม้บนรถยนต์คันหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบและรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาลสระบุรี

โดยในที่เกิดเหตุ หน้าวัดโคกตูม ถนนพลหโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 88 อ.หนองแค จ.สระบุรี พบรถยนต์มาสด้า 3 สีดำ จอดอยู่ข้างทาง ภายในรถพบร่องรอยการเกิดไฟลุกไหม้

ผู้บาดเจ็บเป็นชายหนุ่ม 3 คน กำลังเดินทางไปท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา พร้อมให้การว่า ระหว่างที่กำลังขับรถไปตามปกติ ชายหนุ่มคนขับรถได้จุดบุหรี่ เพื่อจะสูบไปตามทาง ช่วงจังหวะที่กดไฟแช็ก ปรากฏว่าเกิดประกายไฟลุกไหม้ที่ผมของคนขับรถ ซึงไว้ผมยาวประบ่า

จากนั้นไฟแช็กจะเกิดระเบิดซ้ำขึ้นมาอีก ทำให้ นายณัฐดนัย อายุ 21 ปี คนขับ มีอาการสาหัส เนื่องจากไฟลุกไหม้บริเวณใบหน้าและลำตัวประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ ส่วน นายนที อายุ 20 ปี และ นายวาทิต อายุ 21 ปี ที่นั่งโดยสารมาด้วย มีแผลไฟไหม้ที่บริเวณแขนและลำคอต่อไป

ก็เอาเป็นว่า เรื่องราวการ สูบบุหรี่ในรถ นี้ หลายๆคนก็คงตระหนักดีอยู่แล้วว่า มันอันตราย แต่อย่างไรก็ดี ผมขอให้เหตุการณ์นี้ เป็นอุทาหรณ์ละกันนะครับ อย่าซ้ำเติมกันเลย

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ