ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หวังเลย !!! คอนเซ็ปต์ Mazda3 รุ่นต่อไปมาแบบนี้ก็ได้นะ

25 ต.ค. 2560 N/A views

รูปภาพชุดแรกของรถยนต์มาสด้าได้ถูกปล่อยออกแล้วก่อนที่จะไปเปิดตัวครั้งแรกที่งาน Tokyo Motor Show และการออกแบบที่เห็นอยู่ในรูปคือตัวอย่าง Mazda3 เจเนอเรชั่นถัดไป หรือที่ทางค่ายเรียกว่า Mazda Kai Concept หรือคอนเซ็ปต์รถเล็ก สไตล์ 5 ประตูอันทันสมัย ซึ่งมีการออกแบบด้วยแนวคิด Kodo Design ที่มีเส้นสายเคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่ง

Mazda-Kai-Concept-043_resize

การออกแบบ Mazda3 Concept

เริ่มกันที่ด้านหน้า Mazda3  (มาสด้า 3) ที่ออกแบบมาเพื่อเป็นรถยนต์ในเจนฯ ใหม่ มาพร้อมกระจังหน้าขนาดใหญ่ที่มีไฟหน้าขนาดเล็กแต่ดูโดดเด่น นอกจากนี้ภายนอกยังมาพร้อมกับเส้นสายการออกแบบที่ดูเคลื่อนไหวไหลบรรจบแต่ไม่หยุดนิ่ง และกันชนที่มีส่วนเว้าโค้งอันโดดเด่น

Mazda-Kai-Concept-133_resize

Mazda-Kai-Concept-103_resize

นอกเหนือจากนั้นการออกแบบหลังคาที่มีความแปลกใหม่ พร้อมติดตั้งกระจกขนาดใหญ่สองบานเหนือที่นั่งผู้โดยสาร ส่วนด้านหลังมีท่อไอเสียฝั่งละข้าง พร้อมสปอยเลอร์ขนาดเล็ก

Mazda-Kai-Concept-083_resize

Mazda-Kai-Concept-023_resize

เมื่อเข้าไปภายในจะเห็นการออกแบบที่เรียบงาย ซึ่งแตกต่างจากด้านนอกที่ดูสะดุดตา โดยจะพบพวงมาลัย 3 ก้าน มีระบบเชื่อมต่อการสื่อสารในรถยนต์ (Infotainment) แผงควบคุมที่ถูกติดตั้งเข้าไว้ในแผงแดชบอร์ด ซึ่งช่วยลดการรบกวนต่อมุมมองในด้านหน้าเมื่อไม่ต้องการใช้งาน

Mazda-Kai-Concept-153_resize

Mazda-Kai-Concept-163_resize

พร้อมกันนั้นยังมีเบาะหนังสีดำตัดด้วยด้ายสีแดง และในส่วนอื่น ๆ ก็เช่นกันที่เน้นการใช้สีดำ และวัสดุโครเมี่ยมในการตกแต่ง ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นนี้คงต้องรอให้ทางค่ายเปิดเผยอย่างเป็นทางการก่อน

Mazda-Kai-Concept-183_resize

Mazda-Kai-Concept

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ