ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อุทาหรณ์ !!! กระบะขับบนถนนเปียกเสียหลักชนหน้าบ้านคนอื่น

10 พ.ค. 2561 N/A views

การขับขี่รถยนต์ในฤดูฝนอาจต้องมีความระมัดระวังเป็นพิเศษเนื่องจากถนนลื่น หรือบางช่วงอาจจะมีน้ำขัง ซึ่งทำให้การควบคุมรถยนต์ทำได้ไม่ดีมากนัก และมีอุบัติเหตุหนึ่งที่สมาชิกเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Owen Marley” ได้โพสต์คลิปวีดิโอ รูปภาพ พร้อมข้อความว่า

“ไม่มีใคร อยากให้เกิดขึ้น
#โชคดีคนในบ้านไม่มีใครเจ็บ”

ข่าวอุบัติเหตุ. (2)

คลิปวีดิโอจากกล้องวงจรปิดได้บันทึกเหตุการณ์ ณ หน้าบ้านหลังหนึ่ง จู่ ๆ มีรถกระบะคันหนึ่งได้เสียหลัก พร้อมไถลเข้ามาชนรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ และเกือบจะไถลไปชนกับรถยนต์ที่จอดอยู่ แต่เคราะห์ดีที่มีเสาไฟฟ้าบังไว้ และโชคดีในเหตุการณ์ดังกล่าวคนที่อาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ข่าวอุบัติเหตุ.

เมื่อฝนตกถนนมักจะลื่น หรือมีน้ำขัง และหากมีน้ำขังมากเกินไป ยางรถยนต์จะรีดน้ำไม่ทัน ทำให้ยางไม่เกาะถนน หรือไม่สัมผัสพื้นผิวถนน และยางก็จะหมุนไปบนชั้นของน้ำที่ขังอยู่บนถนน ซึ่งจะทำให้รถเสียการควบคุมไม่ว่าจะเป็นการเร่ง เบรก หรือเข้าโค้ง อาการดังกล่าวเรียกว่า “อาการเหินน้ำ” (Hydroplane) ดังนั้นหากขับขี่รถยนต์ขณะฝนตก หรือถนนเปียกควรใช้ความเร็วที่ไม่สูงมากนัก เพื่อความปลอดภัยของตนเอง และผู้อื่น

ข่าวอุบัติเหตุ

อุบัติเหตุในลักษณะนี้ หรือรถเสียหลักในขณะที่ขับขี่บนถนนที่ลื่น หรือฝนกำลังตก ก็เคยมีตัวอย่างให้เห็นมาหลายครั้งแล้ว ไม่ว่าจะเป็น

พระคุ้มครอง ?!? กระบะลุยฝนเหินน้ำเสียหลักลงข้างทาง

ผมว่าละไง ! SUV หมุนเคว้งหลังแซงโค้งทางลงเขาบนถนนลื่น ๆ

กระบะพุ่งชน

เครดิต : Owen Marley

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ