ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เก๋งดำงัดทักษะการขับขี่ขึ้นมาโชว์ ก่อนพุ่งชนแท็กซี่พลิกคว่ำ !

25 ม.ค. 2561 N/A views

การขับขี่รถยนต์โดยประมาทนอกจากจะเป็นอันตรายต่อตัวเองแล้ว ยังจะส่งผลกระทบต่อเพื่อนร่วมทางอีกด้วย และถ้าความประมาทนั้นเกิดความเสียหายต่อทรัพย์สิน จิตใจ หรือชีวิตของผู้อื่น ผู้ที่ก่อเหตุจะรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างไร

วันนี้เรามีคลิปวีดิโออุบัติเหตุบนท้องถนนที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถยนต์ ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ “Grittaphas Naphikul” ได้โพสต์ลงสื่อสังคมชื่อดัง พร้อมกับข้อความว่า

“ภัยบนถนนเกิดจากคนที่ขับรถเอาแต่ใจ ผลที่เกิดขึ้นรับผิดชอบไหวหรือ ควรห้ามขับรถอย่างน้อย10หรือตลอดชีพใครเห็นด้วยแชร์ต่อครับ”

ในวีดิโอจะเห็นรถเก๋งสีดำขับมาในด้านซ้ายของรถคันที่ติดกล้อง (อยู่เลนกลาง) ด้วยความเร็วก่อนที่จะแซง และปาดไปด้านขวา (ยังขับเร็วอยู่) ทันใดนั้นตอนที่จะตบเข้ามาทางด้านซ้ายเพื่อแซงรถยนต์ที่ขับอยู่หน้าคันที่ติดกล้อง รถเก๋งคันดังกล่าวเกิดเสียควบคุม ก่อนจะไปพุ่งชนรถแท็กซี่ในเลนซ้ายจนพลิกคว่ำ

เก๋งดำชนแท็กซี่

เก๋งดำชนแท็กซี่

คำบรยายไหนที่จะเหมาะสมกับทักษะการขับขี่รถยนต์ที่เรามักจะเห็นในภาพยนตร์อย่างเช่น Fast & Furious ที่ขับแบบมุดไป ปาดมา ตบเข้าซ้าย ก่อนจะเบี่ยงไปขวา สุดยอดทักษะเหนือชั้นที่มีเฉพาะในสนามแข่ง แต่นาน ๆ ครั้งจะมีผู้งัดมันมาใช้บนท้องถนนสาธารณะเหมือนอย่างเช่นเหตุการณ์ในครั้งนี้

เก๋งดำชนแท็กซี่

คำว่า “ประมาท” คำเดียวทำให้ผู้สัญจรบนท้องถนนสูญเสียมามากมายหลายปี ไม่ว่าจะเป็นช่วงเทศกาล หรือช่วงธรรมดา ดังนั้นควรใช้สติยับยั้งความคึกคะนอง ความมั่นใจในการขับขี่ของตน ที่อาจจะกลายเป็นการสูญเสียบนท้องถนนอีกครั้งหนึ่ง

รถเก๋งชนแท็กซี่พลิกคว่ำ

เครดิต :  Grittaphas Naphikul

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ