ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดขายยอดกระทิงดุ Lamborghini Veneno Roadster

13 ก.ค. 2562 N/A views

หนึ่งในกระทิงดุรุ่นหากยากที่สุดย่อมมีชื่อของ Lamborghini Veneno รุ่น Roadster อยู่ในนั้นอย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้มันได้ไปปรากฏตัวที่โชว์รูม Al Ain Class Motors ในนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อรอเจ้าของคนใหม่ที่สนใจในยอดงานวิศวกรรมทางยานยนต์

Lamborghini-Veneno-ราคา-10

ค่ายกระทิงดุสร้างสรรค์ Lamborghini Veneno รุ่น Roadster ด้วยจำนวนเพียง 9 คัน ซึ่งปัจจุบันหนึ่งในนั้น (ยึดมาจาก รองประธานาธิบดีประเทศ Equatorial Guinea) กำลังจะขึ้นเวทีประมูลในปลายนี้ และเจ้ากระทิงดุตัวหายากที่เห็นอยู่ในภาพถูกปล่อยออกมาในเดือนกันยายนปี 2015 และนี่อาจเป็นคันที่เหล่านักสะสมต้องการมากที่สุดในจำนวนทั้งหมด เนื่องจากมันเป็นเพียงคันเดียวที่มีตัวถังเป็นคาร์บอนไฟเบอร์

Lamborghini-Veneno-ราคา-12

Lamborghini-Veneno-ราคา-1

นอกเหนือไปจากนั้น บนตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ยังใช้เส้นสีแดงตัดแต่งไปบนขอบเหนือซุ้มล้อหน้า-หลัง ลิ้นหน้า สเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์หลัง และ Diffuser อีกทั้ง Shark Fin ที่อยู่เหนือฝาครอบเครื่องยนต์ยังประดับไปด้วยลายธงชาติอิตาลี

Lamborghini-Veneno-ราคา-4

Lamborghini-Veneno-ราคา-3

Lamborghini-Veneno-ราคา-8

สำหรับภายในของ Lamborghini Veneno รุ่น Roadster คันนี้ออกแบบได้อย่างกลมกลืนกับภายนอกที่มีความโดดเด่นด้วยการใช้หนังสีดำ-แดง และส่วนต่าง ๆ ยังตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์

Lamborghini-Veneno-ราคา-15

Lamborghini-Veneno-ราคา-11

ย้อนกลับไปถึงการเริ่มต้นของเจ้ากระทิงดุรุ่นหายากรุ่นนี้นั้น มันใช้พื้นฐาน และเครื่องยนต์ของ Lamborghini Aventador มาออกแบบ อย่างไรก็ตามขุมพลังถูกปรับแต่งขึ้นไปที่ 750 แรงม้า ซึ่งสิ่งนี้ยังทำให้มันกลายเป็นหนึ่งในรถยนต์ยี่ห้อ Lamborghini ที่ทรงพลังมากที่สุดอีกด้วย

Lamborghini-Veneno-ราคา-6

Lamborghini-Veneno-ราคา-13

Lamborghini-Veneno-ราคา-14

เมื่อ Lamborghini Veneno รุ่น Roadster เปิดตัวออกมาในปี 2013 มันถูกตั้งราคาไว้ที่ 3.3 ล้านยูโร และด้วยความหายากน่าจะทำให้ค่าตัวของมันเพิ่มขึ้นไปอีก และเจ้ากระทิงดุคันนี้ถูกใช้งานไปเพียง 85 กม.

Lamborghini-Veneno-ราคา-7Lamborghini-Veneno-ราคา-7

Lamborghini-Veneno-ราคา-9

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด