ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวกระบะรุ่นพิเศษ Ford Ranger Wildtrak X !!!

26 เม.ย. 2561 N/A views

ตลาดรถยนต์ยุโรปกำลังจะได้พบกับ Ford Ranger ที่มาพร้อมกับสมรรถนะอันยอดเยี่ยม แม้จะไม่มีประสิทธิภาพถึงขั้นที่เหมือนกับ Ford Raptor ในตลาดอเมริกา แต่ก็ถือว่าอยู่ในขั้นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในตลาดแห่งนี้

Ford Ranger Wildtrak X_8

จากความสำเร็จของฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น Black Edition ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปีก่อน วันนี้ที่งานแสดงรถยนต์เชิงพาณิชย์ (Commercial Vehicle Show) ในเมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ฟอร์ดได้เปิดตัว Ford Ranger รุ่นพิเศษที่ภายนอกมีสีฟ้า Performance Blue ตัดด้วยสีดำมานำเสนอ และภายในยังตกแต่งเพิ่มเติมอีกด้วย

Ford Ranger Wildtrak X_7

Ford Ranger Wildtrak X_6

กระบะรุ่นพิเศษรุ่นนี้มีชื่อว่า Ford Ranger Wildtrak X มาด้วยตัวถังแบบ Double Cab โดยสามารถเลือกสีอื่นได้นอกจากสีฟ้า การออกแบบมาด้วยกระจังหน้าสีดำในสไตล์เดิมที่คุ้นเคยจากฟอร์ด สปอร์ตบาร์ ราวหลังคา และบันไดข้างสีดำ ล้ออัลลอย กราฟิก Wildtrak และฝาปิดกระบะแบบม้วนได้สีดำ

Ford Ranger Wildtrak X_3

Ford Ranger Wildtrak X_4

เครื่องยนต์ Ford Ranger Wildtrak X

พลังขับเคลื่อนของ Ford Ranger Wildtrak X มาจากเครื่องยนต์ขนาด 3.2 ลิตร ให้กำลัง 200 แรงม้า เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และระบบขับเคลื่อนแบบ 4WD

Ford Ranger Wildtrak X_5

ฟอร์ดเปิดตัว Ford Ranger (ฟอร์ด เรนเจอร์) โค้ดเนม T6 รุ่นแรกที่ออสเตรเลียในปี 2010 โดยกระบะรุ่นนี้ถูกผลิตที่อาร์เจนตินา ไนจีเรีย แอฟริกาใต้ และไทย ส่วนฟอร์ด เรนเจอร์ ที่ขายในตลาดอเมริกาเหนือผลิตในรัฐมิชิแกน ซึ่งมันถูกวางตำแหน่งในตลาดต่อจาก Ford F-150 ที่ได้ชื่อว่ากระบะที่ขายดีที่สุดในอเมริกา

Ford Ranger Wildtrak X_2

Ford Ranger ถูกตั้งความหวังในตลาดสหรัฐว่าจะดึงลูกค้าที่กำลังจะซื้อ Chevy Colorado/GMC Canyon, Toyota Tacoma และ Nissan Frontier กลับมาซื้อรถกระบะของตัวเอง ส่วนในตลาดอื่น ๆ ทั่วโลกอย่างเช่นบ้านเรานั้น เป็นคู่แข่งกับ Nissan Navara, Toyota Hilux, และ Isuzu D-Max

Ford Ranger Wildtrak X 2018

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ