ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดประมูล!! Supra จาก Fast & Furious ภาคแรก

22 เม.ย. 2558 N/A views

ใช่แล้วครับ Toyota Supra 1993 คันนี้ คือ รถคันที่ พอล วอล์คเกอร์ ขับมันลอยข้ามทางรถไฟ ในหนัง Fast & Furious ภาค 1 นั่นเอง ล่าสุด มันถูกนำออกมาประมูลแล้ว

Supra จาก Fast & Furiuos

Toyota Supra จาก Fast & Furious คันนี้ ถูกปรับแต่งโดยช่างเทคนิค ชื่อว่าเอ็ดดี้ พอล โดยมีการติดตั้งช่วงล่างแบบพิเศษ และโรลคาร์สำหรับการขับขี่แบบดุดันโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีสปอยเลอร์ APR บอดี้คิทของ Bomex และล้อ Dazz หุ้มด้วยยาง Yokohama จัดเต็มจริงๆ

ภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสาร โดดเด่นด้วย พวงมาลัย Sparco และเบาะที่นั่งสีฟ้า แต่ทว่าออฟชั่นจำพวก แก๊สไนตรัสออกไซด์หรือ NOS ถูกถอดรื้อออกไปเพื่อความปลอดภัยของเครื่องยนต์ครับ

เครื่องยนต์สุดโหด

ขุมพลังขับเคลื่อนสุดโหดนี้ คือเครื่องยนต์รหัส 2JZ-GE บล็อก 6 สูบแถวเรียง ขนาด 3.0 ลิตร พละกำลัง 220 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด

ดังนั้น เพื่อนๆที่เป็นแฟนพันธ์แท้ของ ฟาส & ฟิวเรียส และอยากเป็นเจ้าของ ก็สามารถไปกันได้เลยครับ ที่งาน Mecum Auctions’ 28th Original Spring Classic 2015 วันที่ 12 – 17 พฤษภาคม นี้

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ