ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เริ่มแล้ว Bangkok International Auto Salon 2015 !!

25 มิ.ย. 2558 N/A views

เริ่มไปแล้วสำหรับงานมหกรรมรถแต่ง และโมดิฟาย ที่นิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโตซาลอน 2015″ “เลือกรถแต่งโดนใจ ช้อปสินค้าโมดิไฟน์ที่คุณต้องการ

Bangkok International Auto Salon 2015

บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโตซาลอน 2015

บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ผนึกกำลัง บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)  ผู้นำด้านสื่อยานยนต์  บันเทิง และกีฬาอันดับ 1 ของเมืองไทย ประกาศยืนยันจัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชันแนลออโตซาลอน 2015” ด้วยแนวคิดขยายตัวต้อนรับ AEC สู่รูปแบบงานเทศกาลยานยนต์ระดับนานาชาติ

Bangkok International Auto Salon 2015

ที่ตอบสนองความต้องการของผู้เดินชมงานครบวงจร กำหนดจัดงานวันพุธที่ 24 จนถึง วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2558 ด้วยพื้นที่40,000 ตารางเมตร ของฮอลล์ 2-3 อาคาร ชาเล้นเจอร์  เมืองทองธานี เป็นสถานที่จัดงานแสดง จำหน่ายรถแต่ง,อุปกรณ์ประดับยนต์, สินค้าโมดิไฟน์ ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน พร้อมมอบความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบให้ทุคนในครอบครัวได้ใช้เวลาว่างพักผ่อนใน งานเดียว

Bangkok International Auto Salon 2015

กิจกรรมภายในงาน Bangkok International Auto Salon 2015 

การแสดงฟรีคอนเสิร์ตจากเหล่านักร้อง- วงดนตรีชั้นนำของไทย จากค่าย สไปซี ดิสก์ อาทิเช่น วงมายด์ , ว่าน ธนกฤต , สควีซ แอนนิมอล , พาคินสัน ฯลฯ ที่ตบเท้ามาให้ความบันเทิงทุกวัน กิจกรรมเซ็กซี่ คาร์ วอร์ช ที่จะมีทั้งดารานักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ พริตตี้ทั้งไทย และญี่ปุ่น, การแสดงจาก Drift Angel ประเทศญี่ปุ่น, A Class Girls เป็นต้น

Bangkok International Auto Salon 2015

เพื่อน ๆ สามารถไปเลือกช้อป เลือกซื้อ เลือกดูรถแต่ง และอุปกรณ์โมดิฟายแบบครบครัน ที่ค่ายยักษ์ใหญ่จากหลายประเทศขนกันมาให้ชมอย่างจุใจ และที่สำคัญมีการประกวด Sexy Car Wash Contest 2015 ด้วยนะเออ รู้งี้แล้วรีบไปเลย ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโตซาลอน 2015” ได้ ระหว่างวันพุธที่ 24-มิถุนายน 2558 จนถึง วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2558 ณ ชาเล้นเจอร์ ฮอลล์ 2-3 เมืองทองธานี

Bangkok International Auto Salon 2015

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. ผู้หญิงทำได้!! เช็คผ้าเบรก ง่ายๆ แบบไร้เครื่องมือ
  2. รู้แล้วจะอึ้ง!! 10 อันดับ รถขายดี ที่สุดในโลก
  3. Toyota ดึง Adame Levine เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ !!
  4. จะรีบไปไหน!! รถเมล์สาย 8 ชนตอม่อ อีกแล้ว

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ