ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota ดึง Adame Levine เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ !!

24 มิ.ย. 2558 N/A views

สาว ๆ มีกรี๊ดดด !! Toyota ดึง Adame Levine เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ ให้ Toyota Corolla Altis ภายใต้คอนเซปต์ BE AT YOUR MOST EXCITED เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์อันโดดเด่น สะท้อนถึงตัวตนของกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้รถยนต์ โคโรลล่า อัลติส

altis adam levine

เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ Toyota Corolla Altis

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ Toyota Corolla Altis อดัม เลอวีน สุดยอดนักร้องนำระดับโลกขวัญใจชาวไทย

นายวุฒิกร กล่าวว่า “โตโยต้า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ อดัม เลอวีน สุดยอดนักร้องนำจากวง Maroon 5 ซึ่งเป็นวงดนตรีชื่อดังระดับโลกมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ โคโรลล่า อัลติส ด้วยบุคลิกอันโดดเด่น มีความสามารถหลากหลาย และเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขา สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นเอกลักษณ์ของ โคโรลล่า อัลติส ยนตรกรรมที่โดดเด่นด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่เร้าใจ

altis adam levine

ตอกย้ำความเป็น “รถยนต์นั่งยอดนิยมของคนไทย”

ตอกย้ำความเป็น “รถยนต์นั่งยอดนิยมของคนไทย” ที่ประสบความสำเร็จจนสามารถครองใจลูกค้าได้อย่างเต็มภาคภูมิ โดยการโฆษณาครั้งนี้ได้ต่อยอดแนวความคิดเดิมจากภาพยนต์โฆษณาที่ผ่านมาซึ่งแสดงให้เห็นถึง ‘การถอดบทบาทที่ถูกกำหนดไว้ สู่ความเร้าใจที่เราเลือกเอง’ โดยจะเริ่มโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ อย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป”

นอกจากจะเป็นนักร้องวงสุดฮอตที่บัตรคอนเสริตหมดเกลี้ยงภายในห้านาทีแล้ว อดัม เลอวีน ยังมีผลงานการแสดงภาพยนต์ชื่อดังอย่าง “Begin Again” และด้วยความสามารถทางดนตรีทำให้เขาได้รับเชิญให้เป็นหนึ่งใน Commentator ของรายการประกวดร้องเพลง The Voice ประเทศสหรัฐอเมริกา อีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. Land rover โชว์เทคโนโลยีคอนโทรลด้วยสมาร์ทโฟน !!
  2. Samsung Safety Truck เทคโนโลยีลดอุบัติเหตุ
  3. ผู้บริหารระดับสูงของโตโยต้า นำเข้ายาผิดกฏหมาย !!
  4. ลองคิดเล่นๆ เลขทะเบียนรถ ของคุณ บอกอะไร

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ