ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อ !! Honda Civic

1 ก.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวเจ้า Honda Civic จากค่ายรถยนต์ชื่อดัง อย่าง Honda ที่ได้มีการแปลงโฉม  Honda Civic (ฮอนด้าซีวิค) ให้มีความโดดเด่นมากกว่าเดิม  ในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกของ Honda Civic

Honda Civic

Honda Civic

Honda Civic ได้มีการเสริมหล่อโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังจากญี่ปุ่นอย่าง Mugen ที่มาพร้อมกับบอดี้คิทรอบคันใหม่ล่าสุด อย่่างสปอยเลอร์หน้าสองชิ้น สเกิร์ตด้านข้าง สเกิร์ตบริเวณกันชนหลังและปีกสปอยเลอร์บนฝากระโปรงท้าย ที่ช่วยเพิ่มความสปอร์ตและความดุดันให้กับเจ้า Honda Civic

Honda Civic

Honda Civic

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นสำหรับเจ้า Honda Civic ยังมาพร้อมกับ กันสาด ท่อไอเสียสแตนเลสสตีลสุดสปอร์ต สำหรับรุ่นเครื่องยนต์ 1.8 และล้ออัลลอยใช้ขนาด 17 นิ้ว แต่ในส่วนของเครื่องยนต์ Honda Civic นั้นยังคงเดิมไม่มีการอัปเกรดแต่อย่างใด

Honda Civic

Honda Civic

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะปรับโฉมให้กับรถยนต์ของท่านก็สามารถนำการแต่งแบบนี้ไปใช้กันได้นะค่ะ ส่วนในเรื่องราคาการตกแต่งเจ้า Honda Civic นั้นยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ คงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Honda