ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ระวัง แท็กซี่ทะเบียนปลอม ใช้ท่อนเหล็กหวด !!

17 ม.ค. 2558 N/A views

เตือนภัย ระวังแท็กซี่ทะเบียนปลอม ขับปาดหน้า พร้อมกับหยิบใช้ท่อนเหล็กหวดไปที่กระจกรถของเหยื่อ แล้วพูดส่งท้ายด้วยว่า ” กูแท็กซี่นะเว้ย ” หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุก็ขึ้นรถของตน และขับรถหนีไป

แท็กซี่ขับปาดหน้า

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับหญิงสาวที่กำลังจะเดินทางไปหาแม่ที่โรงพยาบาล ข้อความจากเฟซบุ๊กคุณ Sarinya Phruksachart เหตุการณ์เมื่อวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลา 21.00 น. บริเวณลำลูกกา กำลังมุ่งหน้าไปวงแหวนคลอง 5 พร้อมข้อความว่า

แท็กซี่ทะเบียนปลอม

หลังจากเกิดเหตุคุณ Sarinya ได้เดินทางเข้าแจ้งความแล้ว ขณะที่มีผู้เข้ามาตั้งข้อสังเกตว่าทะเบียนรถน่าจะเป็นทะเบียนปลอม เพราะเขียนด้วยลายมือ แต่คุณ Sarinya ระบุว่า ทะเบียนที่ติดอยู่ตรงหน้ารถ ตรงกับทะเบียนหลังรถที่เขียนด้วยลายมือ

แท็กซี่ทะเบียนปลอม

ก็ขอเตือนภัยเพื่อนๆเมื่อเจอกับแท็กซี่ ในเหตุการณ์เช่นนี้ ก็ควรที่จะหลีกเลี่ยงปัญหาไว้ก่อนดีกว่านะครับ เพราะเราไม่อาจรู้ได้เลยว่า เจ้าตัวจะพกพาอาวุธมาด้วยหรือไม่ ให้โทรขอความช่วยเหลือจาก ตำรวจ หรือ คนในครอบครัว จะเป็นเพื่อนสนิทก็ได้ โทรไว้ก่อนนะครับ (สำหรับผู้หญิงที่เดินทางขับรถคนเดียว แนะนำว่าอย่าลงจากรถเลยครับ) แล้วตั้งสติ แล้วพยามถ่ายรูปรถ และ ทะเบียน ไว้เป็นหลักฐานครับ

ติดตามเรื่องราวอื่นๆ ในคอลัมน์ คนรักรถ เพิ่มเติม