ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แพงอยู่ ! Lamborghini Murcielago SV ราคา £350k

7 มิ.ย. 2560 N/A views

หากคุณชื่นชอบรถยนต์ที่รุ่นพิเศษ สวยงาม ผลิตเพียงน้อยนิด และแน่นอนมันย่อมหายากอีกเช่นกัน วันนี้มีรถยนต์คันหนึ่งที่เข้าข่ายข้างต้นได้เปิดจำหน่าย จะเป็นรุ่นไหนมาดูกัน

lambo-murcielago-sv-used-16

คันที่กล่าวถึงคือ Lamborghini Murcielago SV 2010 พร้อมจำหน่ายที่ โชว์รูม Amari Supercars ในเมืองเพรสตัน สหราชอาณาจักร ซึ่งครั้งหนึ่งเราเคยนำเสนอข่าวการขาย Ferrari FXX ค่าตัว $12 ล้าน ของโชว์รูมแห่งนี้

lambo-murcielago-sv-used-17

การออกแบบ Lamborghini Murcielago SV 

ภายนอกออกแบบด้วยสีขาว Avus Bianco ภายในออกแบบด้วยสีดำพร้อมโลโก้ เบาะนั่งหนังสีแดงตัดดำจาก Alcantara พร้อมตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ฝาครอบเครื่องยนต์เป็นแบบโปรงใส มาพร้อมปีกหลังขนาดใหญ่ โดยกระทิงรุ่นนี้ถูกใช้งานไปเพียง 10,423 กม.

Lamborghini Murcielago SV (ลัมโบร์กีนี มูซีร์เอลาโก เอสวี) คันนี้เป็น 1 ใน 28 คันที่เป็นรุ่นพวงมาลัยขวา และซึ่งทั้งหมด (พวงมาลัยซ้าย และขวา) ผลิตเพียง 350 คันเท่านั้น

lambo-murcielago-sv

Lamborghini Murcielago SV

ราคา Lamborghini Murcielago SV 

สำหรับค่าตัว Lamborghini Murcielago SV 2010 (ลัมโบร์กีนี มูซีร์เอลาโก เอสวี 2010) นั้นสูงถึง £ 349,995 ($ 451,000) ซึ่งทำให้มันมีราคาแพงกว่าค่าตัวเฉลี่ยของ Lamborghini Aventador ซึ่งเป็นซุปเปอร์คาร์ที่ทันสมัยที่สุดของค่าย แต่ว่าการซื้อขายนั้นไม่ได้มองแค่เรื่องที่ทันสมัยเท่านั้น

lambo-murcielago-sv-used-2

lambo-murcielago-sv-used-3

เครื่องยนต์ Lamborghini Murcielago SV 

Lamborghini Murcielago SV 2010 รุ่นพวงมาลัยขวาคันนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 6.5 ลิตร V12 ให้กำลังถึง 670 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 3.2 วินาที

lambo-murcielago-sv-used-30

ราคา Lamborghini Murcielago SV

นับวันค่าตัวของกระทิงรุ่นต่าง ๆ จะขยับสูงขึ้นไปเรื่อย ๆ นะครับ และไม่รู้ว่าหากเวลาผ่านไปค่าตัวของ Lamborghini Centenario รุ่นฉลองครบรอบ 100 ปีของผู้ก่อตั้งบริษัทจะมีค่าตัวขนาดไหนกัน

Lamborghini Murcielago SV 2009

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ