ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คลิปเด็ด ใหญ่คับฟ้า ภาคต่อ ออกมาขอโทษแล้ว

12 ธ.ค. 2557 N/A views

หลังจากมีการเผยแพร่ คลิป ใหญ่คับฟ้า ฝ่าด่านวัดแอลกอฮอล์ ซึ่งโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในหลายประเด็น ล่าสุด ผศ. ชาคริต ได้ออกมาขอโทษซะแล้ว

เรื่องราวของคลิปเด็ด ใหญ่คับฟ้า ออกมาขอโทษ

หลังจากที่ ผศ. ชาคริต หรือคน ใหญ่คับฟ้า ได้ทำการขับรถฝ่าด่านวัดแอลกอฮอล์ ไม่ยอมแสดงบัตร แถมยังเบ่งใส่เจ้าพนักงานว่า รู้จักกับตำรวจทั้งโรงพัก มีการโทรหาผู้กำกับ จนสุดท้ายได้รับการปล่อยตัวไป

ล่าสุดวันนี้ ผศ.ชาคริต ชาญชิตปรีชา คณบดีคณะวิทยาการจัดการ และรองอธิการบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.สกลนคร ได้เดินทางไปรับข้อกล่าวหา พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอโทษ ผู้กำกับ ส.ภ. เมืองสกลนคร พร้อมกันนี้ก็ได้ฝากขอโทษไปถึงสุดยอดตำรวจ คนนั้นด้วย

คำให้สัมภาษณ์ของ ผศ. ชาคริต

“วันนี้ผมเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาจาก ผู้กำกับ สภ.เมืองสกลนคร เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากขณะนั้นได้มีการสื่อสารกันผิด โดยผมยอมให้ สภ.เมืองสกลนคร ดำเนินการตามกฎหมาย และขอโทษพี่น้องประชาชนด้วย”

ผู้กำกับว่าอย่างไร

ผกก.สภ.เมืองสกลนคร กล่าวว่า ” การขอโทษก็เป็นสิ่งที่ดี แต่เรื่องคดีนั้นมีข้อหาอะไร ก็ต้องว่าไปตามกฎหมาย เพราะ ผศ.ชาคริต ได้รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ”

สุดท้ายนี้ในช่วงท้ายของคลิป มีสิ่งที่น่าสงสัยมากๆ คือ ผศ.ชาคริต กล่าวว่า รถของตนติดไฟแดงอยู่ จึงถูกตำรวจนำรถมาปาดหน้า แต่ในคลิปที่หลุดมาเมื่อวานเป็นการไม่จอด ณ จุดตรวจอย่างชัดเจน อีกทั้งคำว่า ไป กับ คำว่า เป่า มันคนละเรื่องกันเลยนะครับท่าน

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ