ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไม่มีปัญหา ! Range Rover Evoque กับลูกระนาดที่ใหญ่ที่สุดในโลก

19 ธ.ค. 2560 N/A views

นับตั้งแต่เข้ามาทำตลาดครั้งแรกในปี 2011 จนมาถึงรุ่นปี 2016 รถครอสโอเวอร์เอสยูวีสุดหรูอย่าง Range Rover Evoque ยังคงเป็นที่นิยมของผู้คนจำนวนมากด้วยรูปทรงที่ดูดี คุณสมบัติที่ทันสมัย และให้ความรู้สึกพรีเมี่ยม

แต่อย่างไรก็ตามคู่แข่งรุ่นใหม่ ๆ ที่อยู่ในเซกเมนต์เดียวกันก็ต่างไม่มีใครยอมแพ้แน่นอน ดังนั้น Land Rover จึงหาวิธี และแนวทางในการนำเสนออันชาญฉลาดเพื่อโฆษณารถยนต์รุ่น Evoque ซึ่งเป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดของ Range Rover

ในโฆษณาจะเห็น Speed Bump (ลูกระนาด) ที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ถูกสร้างอยู่บนถนนแห่งหนึ่งในอังกฤษ มีผู้ใช้รถใช้ถนนต่างให้ความสนใจ และงงงวยเล็กน้อยว่ามันคืออะไร แต่ก็ไม่มีรถยนต์คันไหนสามารถข้ามมันไปได้ แม้จะมีคนลองแล้วก็ตาม

ลูกระนาดที่ใหญ่ที่สุดในโลก

รถคันอื่นลองแล้วก็ขึ้นไม่ได้

เมื่อการจราจรทั้งสองฝั่งของลูกระนาดที่ใหญ่ที่สุดในโลกเริ่มหนาแน่นขึ้น ทันใดนั้น Range Rover Evoque ได้ปรากฏตัวขึ้น พร้อมกับแสดงความสามารถให้ผู้คนที่อยู่รอบ ๆ บริเวณนั้นได้เห็นว่าอุปสรรคที่อยู่ตรงหน้านั้นมันสามารถจัดการได้อย่างง่ายดาย ก่อนจะค่อยไต่ขึ้น และลงไปอีกฝั่งได้อย่างสบาย

ไม่ใช่เพียงโฆษณาชิ้นแรกของ Land Rover ที่นำเสนอความสามารถของรถยนต์ภายในค่าย หากยังจำกันได้เราเคยนำเสนอ Land Rover Discovery Sport สู้กับทีมสุนัขลากเลื่อน หรือ Land Rover Discovery 2018 ลากรถบรรทุกน้ำหนักแสนโล

Range Rover Evoque กับลูกระนาดที่ใหญ่ที่สุดในโลก

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ