ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไม่รอด !!! รถกระบะสายมุดวิ่งบนไหล่ทางจนโดนพ่วงเบียด

7 ก.ย. 2561 N/A views

ข่าวอุบัติเหตุในหลาย ๆ ครั้งมักเกิดขึ้นจากความประมาทของผู้ใช้รถใช้ถนน และหากทุกคนมีวินัยในการขับขี่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันบางที่ก็ไม่อาจเกิดขึ้น และวันนี้เรามีอุทาหรณ์สอนใจ เมื่อมีเหตุการณ์หนึ่งที่กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์

เหตุการณ์ดังกล่าวซึ่งบันทึกได้จากกล้องติดรถพ่วงที่วิ่งบนทางด่วนซึ่งคนขับกำลังจะนำรถเข้าไปในเลนซ้ายสุด จากนั้นมีรถกระบะคันหนึ่งพยายามจะแซงรถพ่วงด้วยการวิ่งบนไหล่ทาง แต่ทันใดนั้นรถกระบะคันดังกล่าวถูกรถพ่วงเบียดเข้ากับขอบทางจนเกิดอุบัติเหตุ

วิ่งไหล่ทาง ทางด่วน_5

วิ่งไหล่ทาง ทางด่วน_1

จากในคลิปคาดว่ารถพ่วงคันดังกล่าวอาจจะกำลังจอดบนไหล่ทางเหมือนกับรถคันอื่นที่เห็นก่อนหน้านี้ จึงทำไม่คนขับขี่ไม่ทันระวังในด้านซ้ายมือ และรถกระบะสายมุดอาจจะคิดว่ารถพ่วงจะวิ่งอยู่ในเลนซ้าย ไม่น่าจะข้ามมาในเลนไหล่ทาง

วิ่งไหล่ทาง ทางด่วน_3

นอกจากนี้ผู้ขับขี่ทุกคนไม่ควรขับรถ หรือแซงรถคันอื่นในช่องไหล่ทางเนื่องจากเป็นมันเลนสำหรับกรณีฉุกเฉินเช่นรถเสีย และถ้าหากยังมีความประมาท พร้อมกับคิดว่าทำไมจะวิ่งบนไหล่ทางไม่ได้ อาจจะเกิดเหตุร้ายแรงเหมือนอย่างเช่นอุทาหรณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นเมื่อ “Toyota Fortuner ชนท้ายรถเสียจนกระแทกคนตกทางด่วน”

วิ่งไหล่ทาง ทางด่วน_4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด