ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

SUV ระดับพรีเมี่ยม 2014 Jaguar C-X17 Concept

24 ก.ค. 2557 N/A views

2014 Jaguar C-X17 Concept ( 2014 จากัวร์ ซี-เอ็กซ์17 คอนเซปต์ ) ต้นแบบครอสโอเวอร์ระดับพรีเมี่ยมหรูจากอังกฤษ ถือว่าเป็นน้องใหม่ในวงการรถเอนกประสงค์ก็ว่าได้ เนื่องจากทาง จากัวร์ เพิ่งจะเริ่มต้นพัฒนารถเซ็กเมนท์นี้ สำหรับต้นแบบ ซี-เอ็กซ์17 สามารถออกแบบได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ภายนอก ภายใน และขุมพลังเครื่องยนต์

2014 Jaguar C-X17 Concept

2014 Jaguar C-X17 Concept

การออกแบบและสมรรถนะของ 2014 Jaguar C-X17 Concept

โดดเด่นกับรูปลักษณ์ภายนอกที่มีตัวถังเป็น อลูมิเนียมอัลลอย ทั้งหมด รูปแบบความงามของเส้นและความสมดุลของสัดส่วนถอดแบบมาจาก F-Type Roadster กระจังด้านหน้าได้แรงบันดาลใจจากซีดาน XJ ซึ่งเป็นตะแกรงมีรูปแบบหกเหลี่ยมกับแผงอลูมิเนียมขนาดเล็ก

ได้แรงบันดาลใจจาก F-Type Roadster

ได้แรงบันดาลใจจาก F-Type Roadster

ด้านข้างสวยสง่า จะสังเกตเห็นแนวคิดของการออกแบบที่สะอาด เรียบง่าย รายละเอียดด้านท้ายมีลักษณะลาดเอียงแฝงความเป็นสปอร์ตเอาไว้อย่างกลมกลืน ส่วนไฟได้แรงบันดาลใจจาก F-Type Roadster อีกเช่นกัน ปิดท้ายกันที่ล้อขนาด 23 นิ้วดีไซน์เฉียบ สี Dark Atlas graphite grey ( เทา กราไฟต์ ) สลับกับ Gloss Black ( สีดำเงา ) หุ้มด้วยยางชั้นนำอย่าง พรีเรียลลี่

หลังคาดีไซน์แบบพาโนรามา

หลังคาดีไซน์แบบพาโนรามา

หรูหราล้ำอนาคตไปกับภายใน จากัวร์ เอาแรงบันดาลใจจากความหลากหลายของสิ่งต่างๆ รอบตัวที่มีความหรูหรา ผสมผสานกับการออกแบบภายในห้องโดยสาร หลังคาดีไซน์แบบพาโนรามา รู้สึกถึงความกว้างขวางอย่างที่สุด เสริมความหรูหราด้วยอลูมิเนียม และกระจกอครีลิคโปร่งใส ภายในเป็นระบบทัชสกรีนทั้งหมด ระบบเครือข่ายไร้สายในรถและช่วยให้ผู้โดยสารที่จะติดต่อกับเพื่อนของพวกเขาบน Facebook, Twitter, Instagram และอื่นๆ ก็มีมาให้อย่างครบครัน

ห้องโดยสารเรียบง่าย หรูหรา ล้ำอนาคต

ห้องโดยสารเรียบง่าย หรูหรา ล้ำอนาคต

ทางด้านขุมพลังเครื่องยนต์ของ 2014 จากัวร์ ซี-เอ็กซ์17 คอนเซปต์ จะใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ จากัวร์ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเครื่องยนต์ 4 สูบเชื้อเพลิงดีเซล หรือเบนซิน ที่ช่วยให้จะทำลายอุปสรรคการปล่อยก็าซ CO2 100 กรัม / กิโลเมตรเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังอาจจะใช้เครื่องยนต์ V-6 เช่นเดียวกับที่ใช้ใน F-Type Sports Roadster ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับครอสโอเวอร์หรูคันนี้

ล้ำสมัยกับวัสดุ และหน้าจอทัชสกรีน

ล้ำสมัยกับวัสดุ และหน้าจอทัชสกรีน

สำหรับคู่แข่งที่สำคัญที่ จากัวร์ ต้องเผชิญนั้นได้แก่ Audi Q5 และ BMW X3 สำหรับความคิดเห็นส่วนตัวสำหรับรูปลักษณ์ และการดีไซน์นั้น จากัวร์ ซี-เอ็กซ์17 ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมกว่า ถ้าไม่ตัด หรือลดสเปคต่างๆ ลงไปสำหรับสายการผลิตจริง แต่คงต้องทำใจเรื่องราคาเพราะต้องแพงกว่าแน่นอน

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ของรถ SUV เอนกประสงค์ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ