ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ของเล่นคันใหม่ 2015 Ariel Atom 3S

17 ต.ค. 2557 N/A views

2015 Ariel Atom 3S ( 2015 แอเรียล อตอม 3เอส ) รถของเล่นคันใหญ่ที่บรรดาเศรษฐีมีเงินในอเมริกานิยมสะสม โดยส่วนใหญ่จะขับชมนกชมไม้ รวมถึงนำมาแข่งขันกันในหมู่เพื่อนฝูง เพราะเป็นรถที่ขับสนุก และพละกำลังของมันแรงไม่ใช่เล่นๆ

2015 Ariel Atom 3S

2015 Ariel Atom 3S

สนุกไปกับการขับขี่ 2015 Ariel Atom 3S

แอเรียล อตอม โฉมใหม่นี้ออกแบบคล้ายกับรถแข่ง F1 อินเตอร์คูลเลอร์ สำหรับเทอร์โบชาร์จจะอยู่ปลายจมูกหน้าสุด สามารถเพิ่มกระจกแบบ Windscreen กันลมด้านหน้าได้เมื่อไม่อยากใส่หมวกกันน็อค สีและลวดลายสามารถเลือกได้ 7 สี มาตรฐานได้แก่ สีดำ, สีขาว, สีแดง, สีน้ำเงินเข้ม, สีเหลือง, สีดำด้าน และสีส้ม ส่วนลวดลายแถบคาดสีต่างๆ ก็เลือกได้เองเช่นกัน

ระบายความร้อนข้างด้านข้าง

ระบายความร้อนข้างด้านข้าง

ภายในห้องโดยสารกะทัดรัด ติดตั้งเบาะแบบเรซซิ่งพร้อมเข็ดขัดนิรภัย 6 จุดบอกข้อมูลได้มากขึ้นด้วยจอแสดงผล LCD แบบใหม่ ที่ช่วยให้ง่ายต่อการดูข้อมูลที่สำคัญเช่นความเร็ว, RPM, ตำแหน่งเกียร์รวมทั้งอุณหภูมิของน้ำ และระดับน้ำมัน

จอ LCD แสดงผลครบถ้วน

จอ LCD แสดงผลครบถ้วน

การปรับปรุงที่สำคัญคงจะเป็นเครื่องยนต์ใหม่จาก Honda (Civic Si type) ซึ่งมีความจุ 2.4 ลิตร ที่ผลิตแรงม้าถึง 365 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ด้วยน้ำหนักที่เบาของบอดี้ และสเปคเครื่องยนต์ขนาดนี้ส่งผลให้ 2015 แอเรียล อตอม 3เอส วิ่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงภายใน 2.8 วินาที และทำความเร็วได้กว่า 250 กิโลเมตร/ชั่วโมง

เครื่องยนต์ใหม่จาก Honda

เครื่องยนต์ใหม่จาก Honda

2015 แอเรียล อตอม 3เอส เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ รวมถึงรูปทรงของรถแข่ง ในงบประมาณที่เหมาะสม ซึ่งราคาของมันถือว่าไม่แพงสักเท่าไรแค่ 89,750 เหรียญสหรัฐ ( นี่นะไม่แพง )

ติตตามข่าวสารของรถสปอร์ตในคลาสนี้เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ