ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โฉมใหม่! 2017 Chevrolet Corvette Zora ZR1

16 ต.ค. 2557 N/A views

2017 Chevrolet Corvette Zora ZR1 ( 2017 เชฟโรเลต คอร์เวทท์ โซรา แซดอาร์1 ) ตื่นเต้นกับรูปลักษณ์ใหม่ เร้าใจกับประสิทธิภาพเครื่องยนต์อันทรงพลัง และมีข่าวลือว่าชื่อ Zora นี้จะเปิดตัวในฐานะ Corvette รุ่นที่ 8 จะเป็นอย่างไรนั้นต้องตามลุ้นกันถึงปีหน้าเลยละครับ!

2017 Chevrolet Corvette Zora ZR1

2017 Chevrolet Corvette Zora ZR1

โฉมใหม่ 2017 Chevrolet Corvette Zora ZR1

ดีไซน์แบบ Supercar พันธุ์แท้ โชว์สัดส่วนอันทรงพลัง มีการจัดวางพื้นที่โดยสารเยื้องไปข้างหน้าเล็กน้อย ช่องดักอากาศฝากระโปรงบังคับให้อากาศผ่านท่อได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ท่อไอเสียโครเมี่ยมทรงกลมดีไซน์กลมกลืนกับกันชนหลัง และคาดว่าจะผลิตรุ่นที่มีหลังคาสูงขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้ตรงกับกฎระเบียบด้านความปลอดภัยต่างๆ

ด้านท้ายสปอร์ตดุดัน ด้วยท่อแฝดสี่

ด้านท้ายสปอร์ตดุดัน ด้วยท่อแฝดสี่

ภายในห้องโดยสารเน้นความสปอร์ตเป็นพิเศษ เบาะโดยสารมีการปรับให้สบายยิ่งขึ้น วัสดุคาดว่าจะใช้ หนัง, คาร์บอนไฟเบอร์ และ Alcantara ตกแต่งภายในห้องโดยสาร และมีเทคโนโลยีระดับไฮเอนด์อัดแน่นอยู่ภายใน

ภาพเสก็ตช์ Zora ZR1

ภาพเสก็ตช์ Zora ZR1

เครื่องยนต์วางกลางของ โซรา แซดอาร์1 คาดว่าจะเพิ่มขึ้นถึง 740 แรงม้า จากเดิมในรุ่น Z06 ที่มี 650 แรงม้า ที่มาจากเครื่องยนต์ Super V-8 และถ้า โซรา แซดอาร์1 ทำได้อย่างที่รายงานมาในข้างต้น มันจะเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง น้อยกว่า 2.8 วินาที ความเร็วสูงสุดจะอยู่ในช่วง 345-355 กิโลเมตร/ชั่วโมง..!!! ( สุดๆไปเลย )

ขุมกำลังที่คาดว่าจะเกิน 740 แรงม้า

ขุมกำลังที่คาดว่าจะเกิน 740 แรงม้า

สำหรับราคา Corvette รุ่นใหม่ ตัวแรงของค่าย Chevrolet จะแพงกว่าเดิมอย่างแน่นอน เพราะทั้งรูปลักษณ์ใหม่ บวกกับเครื่องยนต์ที่แรงกว่าเดิม ด้วยเหตุนี้มันคงจะอยู่ราวๆ 150,000 เหรียญสหรัฐ

ติดตามข่าวสาร รถซุปเปอร์คาร์ คันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ