ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หล่อล่ำ! 2015 BMW X6 Lumma Design

14 ก.ค. 2557 N/A views

2015 BMW X6 Lumma Design ( 2015 บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์ 6 ลัมมา ดีไซน์ ) พัฒนามาจากตัวแต่งรหัส CLR X 650 ของทางสำนัก Lumma Design โดยเพิ่มความหล่อล่ำด้วยชุดแต่งโฉมใหม่ ที่มีขนาด Full Size รอบคัน เท่านี้ยังไม่พอ ยังเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ อัพแรงม้าเพิ่มให้อีก 145 ตัว!

2015 BMW X6 Lumma Design

2015 BMW X6 Lumma Design

ชุดแต่งรอบคันและพละกำลังเครื่องยนต์ 2015 BMW X6 Lumma Design

ชุดแต่ง แอโรว์ พาร์ท รอบคันของ ลัมมา ดีไซน์ มีความหลากหลาย สามารถเพิ่มความหนาของตัวรถได้ถึง 50 มิลลิเมตร ขยายซุ้มล้อให้มีขนาดใหญ่อย่างไม่น่าเชื่อ ติดตั้งสปอยเลอร์บาร์กันชนด้านหน้าเพื่อให้ X6 ลักษณะที่สมดุล โคมไฟคู่ด้านหน้า LED สีเทา มาพร้อมกับไฟ Day Light เทคโนโลยี Fiber-Optic ด้านหลังเสริม ดิฟฟิวเซอร์ ดีไซน์เรียบง่าย ฝังปลายท่อทรงสปอร์ตแปลกตาไว้ตรงกลาง พร้อมไฮไลท์ด้วยสีของตัวรถ สปอยเลอร์หลังและสปอยเลอร์หลังคาสององค์ประกอบที่สำคัญที่ช่วยในการปรับปรุงแรงกดอากาศของ X6 ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอย ดีไซน์พิเศษขนาด 22 นิ้ว สีดำเงา และสามารถเลือกสีไฮไลท์ได้ตามชอบ

ด้านหลัง บึกบึน แข็งแกร่ง

ด้านหลัง บึกบึน แข็งแกร่ง

ภายใน เอ็กซ์ 6 ลัมมา ดีไซน์ กว้างขวางตามสไตล์สปอร์ตเอสยูวี มาดสุขุมในโทนดำสนิท เสริมความโดดเด่นด้วยการไฮไลท์ ตะเข็บข้าง, พวงมาลัย, คอนโซล, เบาะ ฯลฯ ให้เป็นสีเดียวกับตัวรถ และใช้หนัง อัลคันทาร่า กับคาร์บอนไฟเบอร์ มาเสริมในรายละเอียดต่างๆ เพื่อเพิ่มความสปอร์ตให้แก่ห้องโดยสาร

อัลคันทาร่า กับคาร์บอนไฟเบอร์ มาเสริมในรายละเอียดต่างๆ

อัลคันทาร่า กับคาร์บอนไฟเบอร์ มาเสริมในรายละเอียดต่างๆ

ขุมกำลังพื้นฐานที่นำมาปรับแต่งจะเป็นเครื่องยนต์รหัส V-8 Turbochargers ความจุ 4.4 ลิตร ที่ให้กำลัง 445 แรงม้า แรงบิด 480 ปอนด์/ฟุต เมื่ออัพเกรดแล้วทำให้ความแรงของเครื่องยนต์ก้าวกระโดดไปถึง 590 แรงม้า แรงบิด 623 ปอนด์/ฟุต อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทำได้ภายใน 4 วินาที ( จากเดิม 4.8 วินาที ) และทำความเร็วสูงสุดได้ 295 กิโลเมตร/ชั่วโมง ( จากเดิม 250  กิโลเมตร/ชั่วโมง )

เครื่องยนต์รหัส V-8 Turbochargers

เครื่องยนต์รหัส V-8 Turbochargers

ราคาค่าตัวพร้อมอัพเกรดของ 2015 บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์ 6 ลัมมา ดีไซน์ จะอยู่ที่ 75,000 เหรียญสหรัฐ  ( ราคาตัวรถยังไม่รวมแต่งจะอยู่ที่ 71,400 เหรียญสหรัฐ  )

เพื่อนๆ สามารถติดตามข้อมูลของรถยนต์ BMW X6 ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ