ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แอบถ่าย Spyshot All New BMW X1

14 ก.ค. 2557 N/A views

หลังจากที่ทางทีมงาน Thaicarlover ได้ติดตามเรื่องราวของค่ายรถยนต์อย่าง BMW มาซักระยะ ในที่สุดเจ้า All New BMW X1 ก็ตกเป็นจำเลยจากภาพที่เราได้เห็นและเมื่อมันถูกผนวกกับข้อมูลลับที่ทีมงานได้มาจากสายข่าวมือดี จึงทำให้เกิดบทความแอบถ่าย Spyshot มาให้เพื่อนๆได้ติดตามกันครับ

ภาพแอบถ่ายของ All New BMW X1

ภาพแอบถ่ายของ All New BMW X1

ภาพลักษณ์โดยรวมของ All New BMW X1

All New BMW X1 ที่เห็นกันอยู่นี้ ต้องบอกว่ามีการออกแบบดีไซน์โฉมหน้าใหม่ให้มีความโฉบเฉี่ยวปราดเปรียวพอสมควร ซึ่งความโฉบเฉี่ยวของมันนี้ประกอบไปด้วย ชุดกระจังหน้าที่มีความกระทัดลัดลงกว่ารุ่นก่อน ตามมาด้วยชุดไฟหน้าสุดเฉี่ยวเสริมความสปอร์ต และเส้นหลังคาที่ถูกออกแบบให้เทลาดไปในส่วนท้าย ทั้งนี้เนื่องจากตัวถึงของเจ้า X1 ใหม่นี้ มีการขยายมิติเพิ่มขึ้น เพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งานในห้องโดยสารให้มีขนาดใหญ่มากกว่าเก่านั่นเอง

ขุมพลังภายใต้ฝากระโปรงหรู

หากขึ้นชื่อว่าเป็น บีเอ็มดับเบิ้ลยูแล้ว เชื่อว่าหลายๆคนคงไม่ผิดหวังกับมันแน่นอน เจ้า ออ นิว บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอกซ์1 ก็เช่นกัน เพราะจากข้อมูลคาดว่าเจ้า                      เอกซ์1 จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 3 สูบ 1.5 ลิตร 136 แรงม้าและเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร TwinPower ที่สามารถให้กำลังได้ถึง 184 แรงม้าและ 231 แรงม้า รวมทั้งเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร TwinPower ให้กำลัง 150 แรงม้าและ 184 แรงม้า รับรองว่ากองทัพเครื่องยนต์ชุดนี้ ยังไงก็ต้องโดนใจเพื่อนๆใช่ไหมล่ะครับ

ขุมพลังที่ทางค่าย BMW ไม่เคยทำให้ผิดหวัง

ขุมพลังที่ทางค่าย BMW ไม่เคยทำให้ผิดหวัง

สุดท้ายนี้ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีข้อมูลใดๆที่พอจะบอกได้ว่ารถยนต์อย่าง All New BMW X1 จะมีการเปิดตัวเมื่อไหร่ แต่รับรองว่าหากแหล่งข่าวต่างประเทศมีการนำภาพ Spyshot มาปล่อยเล่นกันครึกโครมขนาดนี้แล้ว เพื่อนๆคงจะอดใจรอกันอีกไม่นานแน่ๆครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามข้อมูลของรถยนต์จากค่าย BMW เพิ่มเติมได้อีกมากมายที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ