ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

707 แรงม้า! 2015 Dodge Charger SRT Hellcat

16 ส.ค. 2557 N/A views

2015 Dodge Charger SRT Hellcat ( 2015 ดอดจ์ ชาร์จเจอร์ เอสอาร์ที เฮลแคท ) เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับมัสเซิลคาร์ สายพันธุ์อเมริกัน โดยในรุ่นปี 2015 นี้ได้รับการยกเครื่องใหม่ทั้งหมด รวมไปถึงการตกแต่งภายในที่ปรับปรุงให้ทันสมัยมากขึ้น และที่สำคัญมันมาพร้อมกับ 707 แรงม้า จึงทำให้ ดอดจ์ ชาร์จเจอร์ เอสอาร์ที เฮลแคท เร็วที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุด และเร็วที่สุดในบรรดารถซีดาน อย่ารอช้า! เรามาดูความดุดันของ ดอดจ์ ชาร์จเจอร์ คันนี้กันดีกว่า

2015 Dodge Charger SRT Hellcat

2015 Dodge Charger SRT Hellcat

รูปลักษณ์ใหม่ของ 2015 Dodge Charger SRT Hellcat ดุดันยิ่งกว่าเดิม

ภายนอก ดอดจ์ ชาร์จเจอร์ รถสปอร์ตซีดาน 4 ประตู ในปีนี้ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม สัดส่วนทุกอย่างลงตัว แสดงเส้นสายของมัดกล้ามอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นฝากระโปรง หรือบอดี้ด้านข้าง สะดุดตากับไฟ LED Daylight ที่ดุดันเคร่งขรึม ตะแกรงด้านหน้าได้รับการดีไซน์ใหม่ ด้านหลังยังคงเอกลักษณ์กับไฟท้ายดีไซน์พาดยาวตลอดแนวฝาท้าย

ด้านหน้าดุดันด้วยไฟ LED Daylight

ด้านหน้าดุดันด้วยไฟ LED Daylight

ด้านหลักอากาศพลศาสตร์ กันชนด้านล่างสามารถแยกการไหลเวียนของอากาศเข้าสู่ห้องเครื่องได้อย่างสมบูรณ์ ระบบระบายอากาศด้านบนทำจากอลูมิเนียมทำให้ระบายความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม ปิดท้ายกันที่ล้อดีไซน์ดุดันทำจาก Forged-Aluminum น้ำหนักเบาขนาด 19 นิ้ว มีให้เลือก 2 สีได้แก่ สีดำด้าน และสีบรอนซ์ทองเข้ม จับคู่กับยาง Pirelli P Zero

Dodge Charger มัซเซิลสปอร์ต ซีดาน ที่แรงที่สุดในขณะนี้

Dodge Charger มัซเซิลสปอร์ต ซีดาน ที่แรงที่สุดในขณะนี้

ภายในห้องโดยสาร ดอดจ์ ชาร์จเจอร์ ออกแบบใหม่ให้มีความสปอร์ต อยู่ในความสะดวกสบาย ที่นั่งโดยสารออกแบบให้รับแรงกระแทกจากความเร็วได้มากขึ้น ปุ่มควบคุมจอแสดงผล TFT มีขนาดใหญ่ และสว่างขึ้น ในขณะที่ปุ่มสำหรับระบบ Uconnect ได้ถูกย้ายไปอยู่ด้านล่าง ความบันเทิงมาพร้อมกับลำโพง 18 ตัว จาก Harmon Kardon ที่ให้กำลังขับ 900 วัตต์ ดังพอที่จะกลบเสียงเครื่องยนต์ภายใต้ฝากระโปรง

ภายในห้องโดยสารดีไซน์ใหม่

ภายในห้องโดยสารดีไซน์ใหม่

เครื่องยนต์สุดแรงจาก ดอดจ์ ที่ให้มาใน  ชาร์จเจอร์ เอสอาร์ที เฮลแคท เป็นเครื่องระดับ V-8 HEMI ความจุ 6.2 ลิตร ที่ให้พละกำลังมหาศาลถึง 707 แรงม้า 650 ปอนด์/ฟุตของแรงบิด ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 Speed อัตราเร่งจาก 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 3.7 วินาที ความเร็วสูงสุดทำได้ 330 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แรงเกินกว่าซีดานทั่วไปอยู่มากเลยทีเดียว

เครื่องยนต์ V-8 HEMI ความจุ 6.2 ลิตร ที่ให้พละกำลัง 707 แรงม้า

เครื่องยนต์ V-8 HEMI ความจุ 6.2 ลิตร ที่ให้พละกำลัง 707 แรงม้า

การเปิดตัว 2015 ดอดจ์ ชาร์จเจอร์ เอสอาร์ที เฮลแคท จะมีขึ้นในต้นปี 2015 นี้ ส่วนราคาคาดว่าจะอยู่ราวๆ 59,000 เหรียญสหรัฐ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารของ Dodge รุ่นอื่นๆ ได้ที่นี

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ