ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แล้วเจอกันในสนาม! 2015 Ferrari LaFerrari FXX

10 ก.ย. 2557 N/A views

2015 Ferrari LaFerrari FXX ( 2015 เฟอร์รารี่ ลาเฟอร์รารี่ เอฟเอ็กซ์เอ็กซ์ ) คือม้าผยองตัวล่าสุด ซึ่งทาง Ferrari ได้กำหนดให้เป็นตัวตายตัวแทนของ F50 / F60 ด้วยรหัส F150 และนับเป็นครั้งแรกของ Ferrari ที่สร้างรถซุปเปอร์คาร์ที่มีการนำเอาเทคโนโลยีของรถแข่ง F1 มาผสมผสานกับระบบขับเคลื่อนแบบมอเตอร์ไฟฟ้าเสริมแรง นี่แหละคือที่มาของรหัส La นำหน้า

2015 Ferrari LaFerrari FXX

2015 Ferrari LaFerrari FXX

รูปลักษณ์ล้ำสมัยผนวกกับเทคโนโลยีของ 2015 Ferrari LaFerrari FXX

มิติโดยรวมของ ลาเฟอร์รารี่ เอฟเอ็กซ์เอ็กซ์ จะคล้ายกับ ลาเฟอร์รารี่ รุ่นมาตรฐานที่มีดีไซน์ที่ล้ำสมัย อีกทั้งสวยที่สุดที่ผลิตขึ้นในโรงงานที่มาราเนลโล ระบบแอร์โรไดนามิกส์ปรับแต่งเพิ่มเติมเพื่อรองรับความแรงกว่า 1,000 แรงม้า อีกทั้งยังมีค่าทางหลักอากาศพลศาสตร์ที่ถูกต้อง

ด้านหน้าเสริมชุดแต่งเพิ่มเติม

ด้านหน้าเสริมชุดแต่งเพิ่มเติม

ด้านหน้าของรถทรงยาวเรียวคล้ายรถ F1 เสริมลิ้นกดอากาศทำจากคาร์บอนคอมโพสิต ตำแหน่งเครื่องยนต์จะอยู่กลางลำตัว ที่ด้านข้างมีช่องรับอากาศเข้าห้องเครื่องยนต์ขนาดใหญ่กลมกลืนไปกับซุ้มล้อหลังยาวจนไปถึงส่วนท้าย เสริมปีกด้านหลังเพื่อเพิ่มหลักอากาศพลศาสตร์ที่ดียิ่งขึ้น โดยชุดแต่งทั้งหมดจะมาจาก DMC

แต่งเต็มโดยสำนัก DMC

แต่งเต็มโดยสำนัก DMC

ขุมกำลังเครื่องยนต์  V12 ความจุ 6,262 ซีซี พ่วงอุปกรณ์สำรองพลังงาน HY KERS กำลังที่ได้จากเครื่องยนต์ประมาณ 790 แรงม้า ถ้าบวกกับมอเตอร์ไฟฟ้าจะทะลุไปถึง 950 แรงม้า แต่สำหรับ FXX จะปรับแต่งเพิ่มเติม และจะสร้างความแรงไม่น้อยกว่า 1,050 แรงม้า ความเร็วสูงสุดที่คาดไว้อยู่ที่ 349 กม./ชม. อัตราเร่ง 0-100 ไม่เกิน 3 วินาที!

ด้านหลังดีไซน์อย่างเยี่ยม

ด้านหลังดีไซน์อย่างเยี่ยม

อย่างไรก็ตาม 2015 เฟอร์รารี่ ลาเฟอร์รารี่ เอฟเอ็กซ์เอ็กซ์ ไม่ได้สร้างมาเพื่อจำหน่าย แต่มันจะถูกสร้างมาเพื่อการแข่งขันเท่านั้น เพราะมันจะเป็นอันตรายกับผู้ขับขี่ และผู้ร่วมทางด้วยความแรงเกินไปของมัน!

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารของค่าย Ferrari อื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ