ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ต้นแบบม้าคะนอง! 2015 Ferrari F80 Concept

30 ส.ค. 2557 N/A views

2015 Ferrari F80 Concept ( 2015 เฟอรรารี่ เอฟ80 คอนเซปต์ ) เป็นซูเปอร์คาร์ต้นแบบตัวล่าสุดของค่ายม้าคะนอง มันจะมาพร้อมกับขุมกำลัง 1,200 แรงม้า และความเร็วที่เพื่อนๆ จะคาดไม่ถึง! อย่ารอช้าไปติดตามชมกันเลยครับ

2015 Ferrari F80 Concept

2015 Ferrari F80 Concept

การออกแบบและขุมกำลังมหาศาลของ 2015 Ferrari F80 Concept

เฟอรรารี่ เอฟ80 ออกแบบโดย อาเดรียโน่ แรลิ ซึ่งเป็นเพียงนักศึกษาหนุ่มชาวอิตาเลียน และเขาได้สร้างสรรค์ผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม จนแทบไม่น่าเชื่อว่ามันจะมาจากฝีมือนักศึกษา

ดีไซน์ด้านหน้าโฉบเฉี่ยวสุดๆ

ดีไซน์ด้านหน้าโฉบเฉี่ยวสุดๆ

การดีไซน์ของ เฟอรรารี่ เอฟ80 รูปลักษณ์ทำได้อย่างงดงาม เป็นการผสมผสานระหว่างซูเปอร์คาร์ในตำนานระหว่าง Enzo Ferrari ( เอ็นโซ่ เฟอร์รารี่ ) กับ Ferrari LaFerrari ( ลาเฟอร์รารี่ ) ซึ่งเขาก็ทำได้อย่างลงตัว

สัดส่วนเซ็กซี่ บาดใจจริงๆ

สัดส่วนเซ็กซี่ บาดใจจริงๆ

รูปลักษณ์ด้านหน้าปราดเปรียว ไฟหน้าดีไซน์เฉียบ เพื่มวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนด้วยกระจกด้านหน้าแบบพาโนรามา ด้านข้างออกแบบให้ลื่นไหลเชื่อมต่อไปจนถึงสปอยเลอร์หลัง แบบแอโรว์ไดนามิค ปิดท้ายด้วยล้อห้าก้านดีไซน์คล้ายใบพัด ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมา อาเดรียโน่ แรลิ ออกแบบเมาพื่อให้ได้หลักอากาศพลศาสตร์ที่สมบูรณ์

มิติด้านข้างของ F80 Concept

มิติด้านข้างของ F80 Concept

ขุมกำลังเครื่องยนต์ของต้นแบบม้าคะนอง อาเดรียโน่ แรลิ ได้วางแผนไว้ว่าจะใช้เครื่องยนต์แบบไฮบริด ผสานเข้ากับเครื่องยนต์ Twin Turbo V8 ทำให้มีพละกำลังรวมกัน 1,200 แรงม้า ด้วยกำลังเครื่องยนต์ ผสานกับการดีไซน์ของตัวรถ จะทำให้มันทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายในเวลา 2.2 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ราวๆ 498 กม./ชม. ถือว่าแรงสุดยอดจริงๆ สำหรับต้นแบบคันนี้

ภาพสเก็ตช์ก่อนจะขึ้นแบบ 3D

ภาพสเก็ตช์ก่อนจะขึ้นแบบ 3D

แต่น่าเสียดาย….ความเป็นไปได้ที่จะได้โลดแล่นบนถนนของ 2015 Ferrari F80 Concept  แทบจะเป็นไปไม่ได้ นอกเสียจาก  อาเดรียโน่ แรลิ จะทำผลงานโดดเด่นจนค่าย Ferrari อดใจไม่ไหวดึงตัวไปร่วมทัพม้าคะนองด้วย

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารรถยนต์ของค่าย Ferrari เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ